Ngày 12/11, Quyền Linh tiếp tục mang theo chiếc balo, cùng đôi dép tổ ong quen thuộc để hướng về Quảng Bình nhằm giúp người dân dựng lại nhà sau lũ.

Ngày 6/11 vừa qua, Quyền Linh thông báo về việc trở về TP. HCM sau chuyến từ thiện hướng về miền Trung.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Một chuyến đi quá nhiều cảm xúc, 1 chuyến đi quá nhiều những giọt nước mắt đau buồn lẫn hạnh phúc. Tạm biệt Quảng Trị, Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi… Về đến Sài Gòn vẫn nhớ đến Miền Trung thương yêu… Hẹn 1 ngày sớm nhất Linh và những người bạn sẽ quay trở lại, xin trân trọng cảm ơn tất cả những mạnh thường quân đã chia sẻ tấm lòng vàng của mình đến với bà con vùng bão lũ. Cảm ơn những người bạn yêu quý của tôi đã tiếp sức cho những chuyến đi đầy ý nghĩa… Yêu lắm, thương lắm và nhớ lắm”, nam MC viết.

Trên Dân Việt cho biết, ngày 12/11, Quyền Linh tiếp tục chuyến đi đến Quảng Bình giúp đỡ người dân. “Nước vẫn chưa rút. Cơn bão 13 lại vào tiếp. Cố lên Quảng Bình quê ta ơi….” – Anh livestream trên trang cá nhân, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả về tấm lòng ân nghĩa anh dành cho người dân nơi đây.

Quyền Linh livetrem trực tiếp tại huyện Lệ Thuỷ… Quảng Bình ngày 12/11.

Bắt đầu từ chiều ngày 29/10, nam MC livestream kêu gọi mọi người ủng hộ miền Trung. Sau buổi livestream, anh mang theo số tiền 2,5 tỷ đồng đi trực tiếp giúp đỡ người dân miền Trung. Anh thông báo đi Huế và Quảng Trị để tặng tiền và sửa nhà cho người dân vùng lũ, đi trong 5 ngày. Tuy nhiên,sau đó anh vẫn tiếp tục hành trình hướng về người dân vùng lũ.

Những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt được Quyền Linh hỗ trợ tiền dựng lại nhà (ảnh cắt từ video facebook Quyền Linh)
Những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt được Quyền Linh hỗ trợ tiền dựng lại nhà (ảnh cắt từ video facebook Quyền Linh)

Quyền Linh tới từng nơi để nghe người dân kể về hoàn cảnh, xem trực tiếp thực tế bà con phải đối mặt với những thiệt hại lớn ra sao. Anh xác định hỗ trợ những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nhất.

quyen linh ho tro nguoi dan
Những gì còn sót lại sau cơn bão, nhà cửa tan hoang của những hộ dân nghèo tại Lệ Thủy, tỉnh Quảng Binh (hình ảnh cắt từ livestream facebook của Quyền Linh)

Nam MC chia sẻ trên facebook: “6g sáng nay tại Bệnh Viện Quảng Bình mùa mưa bão…. rất là lạnh”. Đoàn nấu cháo thịt cho bệnh nhân, tặng tiền với những bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Quảng Bình, mỗi người được nhận 1 triệu đồng tiền hỗ trợ.

Quyền Linh tặng tiền cho bệnh nhân nghèo ở bệnh viện Quảng Bình 9 (ảnh chụp màn hình video facebook Quyền Linh)
Quyền Linh tặng tiền cho bệnh nhân nghèo ở bệnh viện Quảng Bình (ảnh chụp màn hình video facebook Quyền Linh)

“Chúng ta hãy về Quảng Bình nhiều hơn nữa. Mời tất cả các đoàn từ thiện hãy đến giúp đỡ bà con ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nhiều hơn vì một mình Quyền Linh cũng không thể đi hết được” – nam MC chia sẻ trên livetream

Với mỗi hộ dân anh tới nghe hoàn cảnh khốn khó vì lũ lụt làm nhà cửa tan hoang, anh hỗ trợ 30 – 60 triệu đồng tùy vào thiệt hại. Nhận được sự hỗ trợ tài chính để dựng lại nhà, người dân nghẹn ngào rơi lệ. Bà con xung quanh cùng vỗ tay cám ơn đoàn từ thiện của Quyền Linh và động viên những hộ gặp khó.

Từ Khóa: