Vụ việc bé trai 3 tuổi nghi bị nước lũ cuốn trôi xảy ra vào khoảng 14h chiều 3/9 được tìm thấy trưa 4/9 ở Sơn Qúy, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Báo Lao Động thông tin từ UBND huyện Bù Đăng cho biết, khoảng 16h45, ngày 3/9, công an xã nhận được tin báo của anh Thạch Sol (32 tuổi) và chị Ngô Thị Út (40 tuổi) cùng ở thôn Sơn Quý về việc con trai mình là cháu Thạch Lâm Tùng (3 tuổi) bị nước lũ cuốn trôi.

Thời điểm xảy ra vụ việc cháu cùng cha mẹ đi hái măng và cha mẹ để cháu bé chơi ở khu vực gần bờ suối.

Khi quay lại thì không thấy cháu bé đâu và nghĩ rằng con đã rơi xuống suối, bị nước lớn cuốn đi. Khi lực lượng chức năng xuống hiện trường cũng phát hiện có vết trượt và đôi ủng cháu bé đi ngay bờ suối. Sau đó, đã có hơn 100 người trong huyện và tỉnh tìm kiếm em.

Mời quý độc giả xem video (nguồn Youtube báo Tuổi Trẻ):

Cho đến khoảng 12h trưa 4/9, mọi người đã tìm thấy bé đang khép mình trong một bụi tre, cách hiện trường nơi nghi cháu bị nước cuốn trôi khoảng 500m.

Báo Công an TP. HCM thông tin thêm từ Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bù Đăng, trong những ngày tới, trên địa bàn sẽ xuất hiện những cơn mưa lớn, liên tục khiến mực nước trên các sông, suối và hồ dâng cao, có nguy cơ gây lũ lụt cục bộ đe dọa đến tài sản, tính mạng người dân.