Theo một số nguồn tin, sau nhiều ngày điều trị, bệnh tình ca sĩ Phi Nhung bất ngờ trở nặng, phổi bị tổn thương nghiêm trọng và phải can thiệp ECMO.

Theo Tiền Phong, sau nhiều ngày điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy với tiến triển tích cực, tuy nhiên đến chiều 10/9, sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đột ngột chuyển biến xấu, phổi bị tổn thương nghiêm trọng phải lọc máu và can thiệp ECMO.

Trước đó, nữ ca sĩ được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nặng, ngay khi nhập viện các bác sĩ nỗ lực điều trị, tích cực hồi sức với lọc máu và thở máy. Theo thông tin từ đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, sau một tuần điều trị tại đây, Phi Nhung đã tiến triển tốt hơn. Tuy nhiên đến chiều 10/9, bệnh tình lại chuyển biến xấu.

Theo Người Lao Động, đại diện của nữ ca sĩ cho biết, gia đình đã nghe tin về chuyển biến xấu này của Phi Nhung nhưng chưa biết tình trạng cụ thể thế nào, mong khán giả sẽ tiếp tục cầu nguyện để nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật.

“Mấy ngày nay mình không cập nhật tin tức chị Phi Nhung vì chị vẫn đang điều trị tích cực từ bệnh viện Chợ Rẫy và thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền”, phía gia đình ca sĩ chia sẻ.

Người đại diện cũng cho biết thêm bệnh viện có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân. Vì vậy, khi nào có thông tin chính thức, ê-kip sẽ chủ động đưa ra thông báo.

Từ Khóa: