Khoảng 16h chiều ngày 1/8, có 5 người xuống bãi biển Đất Đỏ (phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) tắm. Một lúc sau, sóng biển dâng cao, làm 5 người bị đuối nước.

Theo báo Công Luận, nghe tiếng kêu cứu của nhóm người gặp nạn, người dân sống gần bãi tắm đã bơi ra vớt được 3 người. Sau đó, người dân và lực lượng hỗ trợ tìm kiếm vớt xác được một người; đến sáng nay, một cháu bé 9 tuổi còn lại vẫn chưa tìm được.

Trong 3 người được vớt lên và đưa đến bệnh viện, có một người đã tử vong sau đó.

Sau khi nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã lao xuống bãi biển Đất Đỏ, vớt các nạn nhân lên bờ. Trong hình, một trong các số các nạn nhân được người dân cấp cứu (ảnh từ trang Facebook Cộng đồng Phú Quốc - Phú Quốc links).
Sau khi nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã lao xuống bãi biển Đất Đỏ, vớt các nạn nhân lên bờ. Trong hình, một trong các số các nạn nhân được người dân cấp cứu (ảnh từ trang Facebook Cộng đồng Phú Quốc – Phú Quốc links).

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Tuổi Trẻ cho biết thêm, chiều qua có 7 người ra biển; trong đó, 5 người xuống tắm; 2 người lớn tuổi thấy biển nhiều sóng nên ngồi trên bờ. Khi thấy 5 người đuối nước, 2 người trên bờ đã hô hoán cầu cứu người dân địa phương. Trong 2 người tử vong, có một người đàn ông qua đời tại bãi biển; một cô gái mất tại bệnh viện lúc 19h30 tối 1/8.

Theo ông Phan Quốc Thới – Chủ tịch UBND phường An Thới, tất cả 7 người trong nhóm tắm biển đều có hộ khẩu thường trú tại Châu Phú (tỉnh An Giang); hiện tạm trú tại khu phố 1, phường An Thới. Họ đều là người trong gia đình và bà con với nhau.

Xem thêm