Khi đang trên đường đi làm về, chàng trai sống tại Nga đã tình cờ nhìn thấy 4 chú chó nằm bất động dưới lòng đường, tiến lại gần thì phát hiện sự thật xót xa…

Tờ Sina đưa tin, ban đầu, anh chỉ nghĩ rằng chúng nằm ở đó để phơi nắng. Thế nhưng có một điều kỳ lạ là cả bốn chú chó đều không cử động. Vốn là một người yêu động vật, chàng trai liền tiến lại gần để quan sát vì cảm thấy có điều bất thường. Và anh đã chứng kiến sự thật xót xa…

chú chó
Bốn chú chó bị dính nhựa nên không cử động được (ảnh: Sina).

Cảnh tượng này khiến chàng trai cảm thấy vô cùng đau lòng. Vì vậy, anh đã nhanh chóng gọi cho lực lượng chức năng địa phương để giải cứu chúng.

chú chó 2
Sau khi giải cứu, một chú chó đã qua đời (ảnh: Sina).

Sau đó, nhờ có sự giúp đỡ từ cảnh sát với các dụng cụ cứu hộ chuyên nghiệp, 3 trong số bốn chú chó đã được giải cứu một cách an toàn. Chỉ có điều 1 con trong số chúng đã qua đời từ trước đó…

Ngay gần vị trí này, người ta còn tìm thấy một vài món đồ ăn. Có lẽ do thấy ở đây có thức ăn nên chúng đã tìm đến để rồi không may bị mắc kẹt ở con đường vừa mới trải nhựa không lâu này.

Xem thêm: Trời cực lạnh, chó thè lưỡi ra ngoài bị dính tịt vào nắp cống

Tờ Daily Mail đưa tin được báo Dân Việt đăng tải, sự việc xảy ra ở thành phố Vladivostok, Nga.

Trong đoạn video đăng tải, một chú chó nằm trên vệ đường với chiếc lưỡi dính chặt vào miệng cống. Dù làm mọi cách nhưng chú chó này không thể rút lưỡi khỏi miệng cống kim loại.

Nhiệt độ ở đây đang xuống mức -15 độ C và khiến băng giá khắp nơi. Chú chó này có thể đang tìm nguồn nước và vô tình làm lưỡi dính chặt không thể tách rời. Ngay khi thấy chú chó khổ sở trên đường, một ân nhân đã xuất hiện.

Người này cầm chai nước trong tay và đổ nước vào lưỡi chú chó. Hành động kịp thời giúp chú chó dễ dàng kéo lưỡi khỏi nắp cống bình an vô sự.

Mời quý độc giả xem video:

Có thể bạn quan tâm: Đi xem bói để giải vận hạn, may gặp được quý nhân chỉ cho lối thoát