Ngày 20/10 Thủy Tiên thông báo trên tài khoản cá nhân của cô đến hiện nay đã nhận được hơn 100 tỷ đồng. Hiện nữ ca sĩ trở về TP. HCM ít ngày sau 1 tuần có mặt tại miền Trung.

Thủy Tiên chia sẻ càng nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người, cô càng lo lắng vì trách nhiệm càng nặng. “Số tiền quyên góp trong vòng 1 tuần cho đến thời điểm này là hơn 100 tỷ rồi. Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn”.

Nữ ca sĩ cho biết mình đã nhận được hơn 100 tỷ trong một tuần kêu gọi.

Do chuyến đi thiện nguyện kéo dài hơn dự kiến, nữ ca sĩ phải gác lại lịch trình cá nhân khiến cuộc sống ảnh hưởng ít nhiều. “Nhưng nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn. Vậy nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu cũng sẽ đủ động lực để có cách”, nữ ca sĩ viết. 

Người dân bị trôi nhà cửa, đồ đạc đang tập trung tại một nhà cao tầng (ảnh facebook nhân vật)

Thủy Tiên cũng gửi lời cảm ơn khán giả trong, ngoài nước đã chung tay hướng về miền Trung. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ có trách nhiệm với số tiền quyên góp được.

“Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên Tiên cũng lo lắng. Mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện. Mỗi đồng tiền đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện, hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả”, cô cho biết

Nữ ca sĩ cùng đoàn cứu trợ có mặt ở Quảng Bình sau khi vùng này ngập nặng. (ảnh facebook nhân vật)

Trước đó một ngày, Thủy Tiên cùng đoàn từ thiện đã đi đến những nơi bị ngập sâu trong địa bàn tỉnh Quảng Bình để cứu trợ. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là lần đầu cô thấy lũ dâng cao như biển

Quốc lộ 1A ngập trong biển nước (ảnh facebook nhân vật)

Chiều 20/10, sau một tuần hỗ trợ miền Trung, Thủy Tiên đáp chuyến bay từ Huế về TP. HCM nữ ca sĩ bày tỏ cô mệt mỏi sau nhiều ngày di chuyển và ngâm trong nước, nhưng sẽ trở lại miền Trung vài ngày tới.

Thủy Tiên cho biết trên Zing phải về nhà để giải quyết công việc còn dang dở. Cô bất ngờ khi được các fan ra đón.

Trả lời câu hỏi “Tại sao chị chọn về nhà trong thời điểm này khi tình hình miền Trung vẫn còn nhiều người cần giúp đỡ?”, chị nói: “Tôi cảm thấy rất mệt vì nhiều ngày lội nước, đi nhiều nơi ở miền Trung nên quyết định về nhà. Hơn nữa, tôi còn nhiều công việc dang dở chưa giải quyết. Khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ tiếp tục đi cứu trợ và xây nhà cho người dân miền Trung”.

Fan mang cầu câu ra đón ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Thủy Tiên ở sân bay Tân Sơn Nhất (ảnh chụp màn hình trên Vietnamnet)

Ngoài Thủy Tiên, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đang hướng về miền Trung ruột thịt. Trấn Thành đưa tận tay Đại Nghĩa 3 tỷ tiền mặt quyên góp được để cứu trợ đồng bào. Hoa hậu Kỳ Duyên quyên góp hơn 600 triệu và chuẩn bị ra miền Trung.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành, ca sĩ Hòa Minzy, Hồ Việt Trung cũng đang có mặt ở các tỉnh miền Trung để trao thực phẩm, áo phao cho người dân.