Một người đàn ông đã công khai tiết lộ vị trí chính xác lối vào thế giới ngầm trong lòng đất. Tuy nhiên nơi này không phải ai cũng có thể bước vào.

Bí ẩn thế giới ngầm dưới lòng đất

Thuyết có một thế giới ngầm trong lòng đất đã được lưu truyền từ rất lâu. Grey Parker là một nhà thám hiểm khá nổi tiếng chuyên khám phá về những điều thần bí.

Ông nói: trong giới chuyên gia nghiên cứu, nhiều người cũng cho rằng có một lối vào thế giới ngầm tên là Agarta. Lối vào này chính là thánh địa lý tưởng Shambhala của Phật giáo Tây Tạng. Để vào các thành phố khác nhau trong thế giới ngầm trong lòng đất, người ta phải đi qua lối vào này.

Lối vào thế giới trong lòng đất 
Truyền thuyết về thế giới Agarta dưới lòng đất đã được truyền từ đời này sang đời khác (ảnh: Khoahoctamlinh).

Thế giới ngầm là một phần trong giáo lý Mật tông bí truyền của Phật giáo Ấn Độ. Người theo tín ngưỡng này tin vào sự tồn tại thực sự của thế giới ngầm trong lòng đất. Chủ nhân của thế giới này là những người sở hữu siêu năng lực. Nền văn minh của họ vận hành theo một phương cách mà con người trên trên mặt đất khó có thể lý giải.

Nền văn minh tiên tiến vượt trội

Nền văn minh của họ phát triển rực rỡ đến mức gần như không tưởng. Người đứng đầu vương quốc này được gọi là vua của thế giới. Và thế giới ngầm này có thể chính là thế giới mà những nhà thám hiểm ưa mạo hiểm và những điều thần bí muốn khám phá.

Lối vào thế giới trong lòng đất 
Theo thần thoại của người Hindu, Agartha là một thành phố ngầm nằm trong lõi Trái đất. Nền văn minh và sự sóng của họ phát triển gấp nhiều lần con người trên mặt đất (ảnh: Tintuc).

Grey Parker từng viết: “Người ta cho rằng cư dân của thế giới ngầm đã sống trong lòng đất hàng nghìn năm. Họ có thể đã ở đó trước khi nhân loại xuất hiện. Tất nhiên, những người sống trên bề mặt Trái đất ban đầu cũng là người dưới lòng đất.

Vậy Kim Tự Tháp có phải cũng do người dưới lòng đất xây dựng lên không? Một số công trình kiến trúc vĩ đại di  lưu lại từ  lịch sử cổ đại đều có khả năng liên quan đến những người dưới lòng đất.

Điều kiện sống của nhân loại bề mặt chính là được những người trong lòng đất âm thầm bảo vệ. Nhưng nếu con người sống trên bề mặt không giữ được các tiêu chuẩn đạo đức căn bản, người trong lòng đất sẽ không công bố sự tồn tại của họ cho loài người được biết, cũng như dạy cho con người trên mặt đất những bí mật của khoa học và công nghệ mà họ đã làm chủ”.

Vị trí cửa vào thế giới ngầm trong lòng đất

Lại có một người châu Âu khác, anh ta tự xưng tên là Nicholas. Anh ta nói mình là người đã nghiên cứu rất nhiều về thế giới ngầm. Người này tiết lộ, có vô số người thực sự tin về nơi mà Phật giáo gọi là thế giới thần tiên. Anh thường đi sâu vào các cuộc trò chuyện với nhiều nhà thám hiểm nổi tiếng đến nỗi quên cả thời gian.

Bức ảnh được vệ tinh ESSA- 7 chụp về Trái Đất ngày 23/11/1968 (bên trái) và bản đồ đi vào thế giới ngầm trong lòng đất (bên phải) (ảnh: tổng hợp).

Nicholas nói, những nhà thám hiểm này là những người sở hữu lượng kiến thức sâu rộng và cực kỳ thông minh. Họ cho rằng dưới lòng đất ở Nam Mỹ có những đường hầm như mạng lưới phân bổ một cách hệ thống.

Trên thực tế cũng có rất nhiều truyền thuyết về các đường hầm đi vào lòng đất ở Brazil, Peru và các nước Nam Mỹ khác.

Nicholas cho biết, thế giới ngầm nằm dưới tu viện của Đức Đạt Lai Lạt Ma, được canh giữ bởi một nhóm các nhà sư trẻ và cương nghị. Những nhà sư này đã thề rằng họ sẽ không bao giờ tiết lộ lối vào thế giới ngầm cho người ngoài.

Người đàn ông may mắn được phép vào thăm thế giới ngầm trong lòng đất

Nicholas nói thêm, anh biết một nhà khảo cổ học người Ý, người chuyên nghiên cứu các thành phố và văn hóa châu Á cổ đại. Anh ấy là người châu Âu duy nhất từng được phép vào thăm thế giới ngầm trong lòng đất. 

Lối vào thế giới trong lòng đất 
Minh hoạ thế giới ngầm trong lòng đất (ảnh: Tân Sinh).

Nicholas nhớ lại: người đàn ông này vốn là một người nóng nảy, có thể đột nhiên nổi giận; về chuyện tiền bạc thì rất keo kiệt. Anh ấy thường chỉ nghĩ về những được mất nơi bản thân mình; không quan tâm đến suy nghĩ, cảm giác của người khác, và không có bất kỳ người bạn thân thiết nào.

Thay đổi tâm tính

Tuy nhiên, sau khi vào thăm thế giới dưới lòng đất, anh ấy đã hoàn toàn thay đổi. Đối với tiền bạc không còn so đo, tính toán và quan tâm đến người khác hơn. Thay đổi lớn nhất chính là nụ cười đã nở thường xuyên nở trên gương mặt anh. Anh trở thành một người đàn ông vui vẻ và hiểu biết được giá trị cốt lõi của cuộc sống.

Thành thật, Nicholas nói, anh không biết lý do vì sao mà người này lại thay đổi lớn đến như thế. Nhưng anh cảm thấy như thể người đàn ông này đã biết được những điều bí mật nào đó. Người đàn ông đó cũng từng tiết lộ, ngày mà những điều bí ẩn trên thế giới được đưa ra ánh sáng đang đến rất nhanh.

tượng nhân sư
Đường hầm dài 426 mét, rộng tương đương 6 làn xe dưới tượng nhân sư Ai Cập (ảnh: bianvn).

Nicholas thường hỏi anh ta một số câu hỏi về những ẩn đố mà nhân loại khó lý giải, nhưng người đàn ông này chỉ cười mà không trả lời. Vậy nhưng, người đàn ông đó đã từng ám chỉ rằng các kim tự tháp và một số kỳ quan kiến ​​trúc cổ hoành tráng của nhân loại chỉ là những sản phẩm từ cuộc hành trình của các sứ giả từ thế giới ngầm lên trên bề mặt Trái đất.

Những điều này nghe có vẻ như chuyện viễn tưởng hoặc nội dung trong các bộ phim bom tấn vậy. Các bạn có tin rằng Trái đất của chúng ta thực sự có tồn tại thế giới ngầm và những dạng sống kì diệu trong lòng đất?

Theo Secret China

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: