Sáng 7/4, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện một phần thi thể được xác định là của nạn nhân thứ 5 trong vụ rơi trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650.

Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng vụ trực thăng rơi

Theo Tuổi Trẻ, sáng 7/4, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện một phần thi thể được xác định là của nạn nhân thứ 5 trong vụ rơi trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650.

Khoảng 9h30 ngày 7/4, thông tin từ hiện trường tìm kiếm cứu nạn vụ trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 gặp nạn tại khu vực biển thuộc xã Gia Luận, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng cho biết đã tìm thấy một phần thi thể của nạn nhân thứ 5 là bà Nguyễn Thị Hội (60 tuổi, vợ của nạn nhân Hồ Tá Lực).

Hiện lực lượng tìm kiếm vẫn đang tiếp tục rà soát, tìm kiếm thêm phần thi thể còn lại. Trước đó, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 4 nạn nhân được tìm thấy trong vụ trực thăng gặp nạn và đã tổ chức bàn giao cho thân nhân các gia đình lo hậu sự.

Tạm dừng hoạt động cơ sở mầm non bị tố bớt xén suất ăn 70.000 đồng/em

Theo VTC News, ngày 7/4, ông Hồ Trọng Thắng, Chủ tịch UBND phường Cầu Diễn (Hà Nội) cho biết, vừa ra văn bản yêu cầu nhóm lớp mầm non American Montessori School (AMIS) cơ sở Trần Hữu Dực tạm dừng mọi hoạt động trông giữ trẻ kể từ ngày 6/4, khi cơ sở đủ điều kiện sẽ cho phép hoạt động trở lại.

Trước đó, ngày 4/4, UBND quận Nam Từ Liêm thành lập đoàn kiểm tra liên ngành. Kết quả kiểm tra cho thấy, cơ sở giáo dục này chưa đủ một số điều kiện nên đã yêu cầu tạm dừng hoạt động trông giữ trẻ.

UBND phường Cầu Diễn cũng đưa ra phương án giải quyết cho các học sinh hiện đang theo học tại AMIS Trần Hữu Dực. Cụ thể, nếu phụ huynh nhất trí, sẽ chuyển học sinh về học tập tại Trường mầm non công lập Cầu Diễn. Với những phụ huynh không có nhu cầu gửi trẻ tại Trường mầm non Cầu Diễn, gia đình có thể chủ động lựa chọn các nhóm lớp, nhóm trẻ theo yêu cầu.

“Nếu nhóm lớp mầm non độc lập AMIS không tạm dừng mọi hoạt động, UBND phường sẽ xử lý theo quy định của pháp luật”, Chủ tịch phường Cầu Diễn nhấn mạnh.

Ảnh chụp màn hình trên báo VTC.

Tượng cánh tay trên bờ biển Hải Tiến gây tranh cãi

5 tượng cánh tay bằng bêtông cốt thép dựng trên bãi tắm Hải Tiến đang bị nhiều người cho rằng thiếu thẩm mỹ.

Dọc bãi tắm gần một km từ quảng trường biển trung tâm xã Hoằng Tiến đến bến thuyền Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa, có 5 bức tượng nửa cánh tay giơ cao, các ngón xòe rộng, đúc bằng bêtông cốt thép, ốp thêm gạch đỏ và xi măng.

Mỗi cánh tay cao hơn 4 m, khuỷu tay chỗ lớn nhất đường kính khoảng một mét. Phần đế hình tròn, chu vi khoảng 6 m, cũng đúc bằng bêtông.

Ngày 7/4, nhóm thợ xây dựng cho biết tượng được làm hơn một tháng, sau khi trát vữa sẽ sơn màu trắng là hoàn chỉnh theo thiết kế.

Ông Nguyễn Văn Tú, Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng huyện Hoằng Hóa, cho biết đây là hạng mục chòi canh nhằm quan sát du khách tắm biển, khi bất trắc thì kịp thời hỗ trợ. Công trình cũng tạo cảnh quan mới lạ để du khách chụp ảnh check-in. Mỗi tượng trị giá 60 triệu đồng, kinh phí từ ngân sách, theo VnExpress.

Phó hiệu trưởng chết bất thường gần nghĩa trang

Phát hiện một phó hiệu trưởng chết bất thường gần khu vực nghĩa trang, người dân đã báo công an vào cuộc điều tra.

Trưa 7/4, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Thủy (Vĩnh Linh, Quảng Trị) xác nhận có một phó hiệu trưởng chết bất thường tại khu vực nghĩa trang trên địa bàn.

Hiện thi thể của người này đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

Trước đó vào sáng cùng ngày, người thân ông N.Đ.H. (đang là phó hiệu trưởng một trường THPT trên địa bàn huyện Vĩnh Linh) đã phát hiện thi thể của ông này tại khu vực nghĩa trang xóm Cồn (thôn Thủy Ba Hạ, xã Vĩnh Thủy), mời quý độc giả xem chi tiết trên báo Tuổi Trẻ.

Phó hiệu trưởng chết tại nghĩa trang (ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi trẻ).