Nhiều đại gia, người nổi tiếng trở thành khách hàng của cơ trưởng Nguyễn Trần Cao Nguyên trong đường dây mại dâm giá nghìn đô la; thời tiết miền Bắc chuyển mưa rét sau lễ.

Đại gia, người nổi tiếng khắp cả nước mua dâm

Nguyễn Trần Cao Nguyên, 41 tuổi, cơ trưởng một hãng hàng không, cùng người tình nuôi các cô gái trong căn hộ chung cư cao cấp để tổ chức bán dâm hàng nghìn USD, theo VnExpress.

Nguyễn Trần Cao Nguyên (trái), Huỳnh Lê Bảo Yến và Nguyễn Thị Ly (ảnh: VnExpress).

Các cô gái bán dâm được Nguyên và Ly (người tình của Nguyên) tuyển chọn từ các quán hàng, cà phê, karaoke nuôi ăn ở và thực hiện hành vi bán dâm tại các chung cư cao cấp.

Đêm 25/12, công an TP. HCM đã ập vào căn hộ tại tòa chung cư trên đường Tôn Đức Thắng, bắt quả tang 4 đôi nam nữ mua bán dâm.

Nguyên khai giá “phục vụ” từ hàng chục triệu đồng đến vài nghìn USD một lần. Cơ quan điều tra cáo buộc Ly đã môi giới mua bán dâm cho nhiều đại gia, người nổi tiếng tại Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, An Giang và TP HCM…

Giá gas tăng ngay ngày đầu năm

Từ ngày 1/1, giá gas bán lẻ trong nước sẽ tăng khoảng 5,5-6 ngàn đồng/bình 12kg.

Theo đó, giá các loại gas phổ biến dao động từ 443-465 ngàn đồng/bình 12kg, tùy theo từng thương hiệu.

Chùa Ba Vàng xóa tin, ảnh về vụ ‘xá lợi tóc Đức Phật’

Trưa 31/12, trang web chính thức của chùa Ba Vàng đã gỡ bỏ những thông tin giới thiệu, hình ảnh của xá lợi tóc của Đức Phật. Ngoài ra, các tài khoản trên mạng xã hội của chùa Ba Vàng, Facebook của Thích Trúc Thái Minh (trụ trì chùa) cũng gỡ bỏ những thông tin này.

Trước đó, chùa Ba Vàng giới thiệu việc ‘mang xá lợi tóc Đức Phật’ và kêu gọi mọi người đến chùa chiêm bái, cũng lễ đã gây dư luận phản ứng. Nhiều người nghi ngờ về tính chân thực của ‘xá lợi tóc Đức Phật’, cho rằng đây là trò lừa đảo tiếp theo của ông Thích Trúc Thái Minh cũng như những người mạo danh Phật để trục lợi.

Đông đảo người dân tới chiêm bái ‘xá lợi tóc Đức Phật’ (ảnh: Chùa Ba Vàng).

Theo báo Dân Việt, trên các sàn thương mại điện tử cũng có bài viết đăng bán xá lợi tóc Phật tự chuyển động với giá từ 500-900 nghìn đồng/sợi.

Ảnh: Dân Việt

Hà Nội giữa tuần chuyển mưa rét, hạ 7 độ

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, không khí lạnh nhiều khả năng được tăng cường trong đêm 2/1/2024, gây mưa và mưa rào cho các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Sau đó, không khí lạnh sẽ mở rộng ảnh hưởng tới khu vực Trung Trung Bộ trong ngày 3-4/1.

Những ngày này, khu vực trên tiếp tục rét về đêm và sáng sớm, riêng ngày 3-4/1, trời rét do nhiều mây, gió chuyển hướng đông bắc và có mưa khiến nhiệt độ ban ngày cũng ở mức thấp.

Tại Hà Nội, sau 2 ngày đầu năm mới duy trì sương mù vào sáng sớm, trưa hửng nắng, đến giữa tuần (ngày 3/1), khi không khí lạnh đổ bộ, nhiệt độ ban ngày hạ 6-7 độ so với hôm trước, cao nhất còn 19-21 độ.