Clip vợ bầu cầm rựa ‘bay’ qua 3 bậc thềm ứng cứu võ sư chồng bắt trộm nhận được sự hưởng ứng mạnh của cộng đồng mạng xã hội; Vợ chồng bệnh nhân ở tỉnh Hải Dương vừa ra viện lại nhập viện vì cùng tái dương tính SARS-CoV-2; TT Biden đe doạ rằng tên lửa tấn công của Mỹ có thể bay đến Nga trong 20 phút và đến Bắc Kinh trong 30 phút…là những tin nổi bật hôm nay ngày 19/3.

Dưới đây là thông tin chi tiết:

Vợ bầu 5 tháng ‘bay’ qua 3 bậc thềm cầm rựa ứng cứu võ sư chồng bắt trộm

Clip vợ bầu ‘bay’ qua 3 bậc thềm cầm rựa xông ra cửa ứng cứu chồng bắt trộm đã thu hút đông đảo cộng đồng mạng. Cụ thể nhà của vợ chồng anh Sơn chị Quỳnh bị trộm dùng kìm vạn năng làm đổ cổng vào để lấy trộm xe máy. Phát hiện ra, anh Sơn vốn là võ sư đã lao ra ngoài đuổi bắt trộm. Anh đã hạ được tên trộm này nhưng tên trộm có dao tấn công lại anh Sơn và có 3 tên nữa đi cùng hỗ trợ nên anh Sơn phải chạy ngược trở lại nhà và hô cướp.

Chị Quỳnh vợ anh tuy đang mang bầu 5 tháng nhưng ngay lập tức cầm rựa ‘bay’ qua 3 bậc thềm để ứng cứu chồng. Dân mạng hào hứng bình luận hành động này của chị Quỳnh, rằng hai vợ chồng nhà này là “song kiếm hợp bích”.

Bản tin Covid-19 ngày 19/3

Sáng 19/3, Việt Nam không có ca nhiễm mới

Bộ Y tế thông báo 9 đối tượng cần hoãn tiêm vaccine VPVH của AstraZeneca

Bộ Y tế đã ban hành hướng dẫn tạm thời khám sàng lọc trước khi tiêm chủng vaccine phòng COVID-19  của AstraZeneca; có hiệu lực từ ngày 18/3/2021. Cụ thể quy định các đối tượng đủ điều kiện tiêm và không nên tiêm.

 9 đối tượng cần trì hoãn tiêm chủng, đó là: Người đang mắc bệnh cấp tính; phụ nữ mang thai, phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ; những người bị suy giảm khả năng đáp ứng miễn dịch, ung thư giai đoạn cuối, xơ gan mất bù; người trong vòng 14 ngày trước có điều trị corticoid liều cao hoặc điều trị hóa trị, xạ trị; người trong vòng 90 ngày trước có điều trị immunoglobulin hoặc điều trị huyết tương của người bệnh COVID-19; tiêm vaccine khác trong vòng 14 ngày trước; người đã mắc COVID-19 trong vòng 6 tháng; người trên 65 tuổi; người bị giảm tiểu cầu hoặc rối loạn đông máu.

Tại hướng dẫn này cũng quy định 4 đối tượng cần thận trọng tiêm chủng.

Vợ chồng bệnh nhân ở tỉnh Hải Dương vừa ra viện lại nhập viện vì cùng tái dương tính SARS-CoV-2

Theo VTC News, người chồng có tên Tr. được ra viện vào ngày 8/3. Ngày 14/3, anh được lấy mẫu xét nghiệm và đến chiều 15/3 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Vợ anh Tr. là chị H. được xuất viện sáng 15/3. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, cơ quan y tế huyện Kim Thành lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ những người trong gia đình anh Tr., kết quả chị H. tái dương tính với SARS-CoV-2. Vậy là cả 2 vợ chồng lại nhập viện.

Phản ứng bất ngờ của TT Putin sau lời buộc tội của TT Biden

Theo BBC, trong buổi phát biểu trên truyền hình ngày 18/3, Tổng thống Vladimir Putin cho rằng: “Ai nói xấu người khác thì chính người đó là kẻ đó xấu”, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến Tổng thống Joe Biden.

TT Putin nói: “Chúng ta thường nhìn thấy trong người khác những phẩm chất của bản thân mình và nghĩ rằng người ấy cũng giống như chúng ta”.

Phản ứng bất ngờ của TT Putin sau lời buộc tội của TT Biden
TT Nga Putin đáp sau lời buộc tội của ông Biden: “Như ông ấy nói, chúng tôi thực sự có quen biết nhau. Tôi muốn nói với ông ấy rằng, mong ông hãy khỏe mạnh! Tôi cầu chúc sức khỏe cho ông ấy. Tôi nói điều này không hề mỉa mai và không hề đùa giỡn” (ảnh: Reuters).

Trước đó, ông Joe Biden phát biểu với báo giới rằng chính quyền Nga sẽ phải “trả giá” vì cáo buộc can thiệp bầu cử Mỹ. Ngoài ra, khi được hỏi liệu ông có coi Tổng thống Putin là “kẻ giết người“, ông Biden khẳng định “”Tôi đồng ý”. 

TT Biden: tên lửa tấn công của Mỹ có thể bay đến Nga trong 20 phút và đến Bắc Kinh trong 30 phút

Theo tờ Express của Anh, TT Mỹ Biden đe dọa rằng đã sẵn sàng đối đầu với Nga và Trung Quốc bằng tên lửa siêu thanh tiên tiến nhất của Hoa Kỳ có tốc độ gấp 20 lần tốc độ âm thanh, tương đương hơn 15.000 dặm một giờ.

Ông Biden cho biết loại tên lửa này có thể tới Moscow trong vòng chưa đầy 20 phút và tới Bắc Kinh trong vòng 30 phút.

Xem thêm: Mời quý vị xem video bản tin ngày 19/3

Từ Khóa: