Đến 22h tối 13/8, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận vẫn chưa tìm ra 3 mẹ con bị mắc kẹt trong vụ cháy ở Phan Rang, tiếp tục tìm kiếm vào sáng nay (14/8).

Nhận dạng người Việt đầu tiên tử vong trong vụ cháy ở Anh

Đại sứ quán Việt Nam tại Anh cho biết ngày 12/8 cảnh sát khu vực Greater Manchester (GMP) thông báo đã nhận dạng được nạn nhân đầu tiên trong vụ cháy tại khu nhà Bismark House Mill ở Oldham, Manchester hôm 7/5.

Theo phóng viên TTXVN tại London, nạn nhân là Nguyen Van Uoc, 31 tuổi, được nhận dạng bằng phương pháp phân tích vân tay. Hiện cảnh sát đang chờ kết quả xét nghiệm ADN của nạn nhân, theo VTC News.

Ảnh chụp màn hình trên báo VTC News.

Vẫn chưa tìm thấy 3 mẹ con mất tích trong đám cháy ở Ninh Thuận

Theo Tuổi Trẻ, đến 22h khuya 13/8, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận vẫn chưa tìm ra 3 mẹ con bị mắc kẹt trong vụ cháy.

Sau khi hội ý, lực lượng chức năng quyết định tạm dừng công tác tìm kiếm và sẽ tiếp tục vào sáng sớm mai 14/8.

Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, căn nhà số 4/17 đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm của gia đình ông Đặng Đình Hùng (38 tuổi) bị cháy. Lúc đó, bà Hà (33 tuổi, vợ ông Hùng) cùng 2 con là Gia Bảo (4 tuổi) và Gia Long (1 tuổi) được cho là ở nhà.

Pau lại hoà khi Quang Hải đá chính

Trận thứ hai liên tiếp Quang Hải được đá chính. Anh tạo ra một cơ hội cho đồng đội dứt điểm, cùng nhiều đường chuyền sáng tạo. Tuyển thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn so với hai trận trước đó, nhưng Pau không thể ghi bàn trong thời gian anh chơi trên sân.

Bàn thắng đầu tiên của Pau trong mùa giải đến ở phút 82. Thủ môn Alexander Olliero phất bóng phản công nhanh cho Davis Gomis thoát đi. Anh chuyền lại để tiền vệ Eddy Sylvestre bấm bóng qua đầu hậu vệ Havre, giúp Gomis đối mặt thủ môn. Tiền đạo này rê qua cả thủ môn rồi bị phạm lỗi, nhưng Steeve Beusnard xuất hiện đúng lúc để đệm vào lưới trống ấn định tỷ số 1-1, theo VnExpress.

Quang Hải đá chính 2 trận liên tiếp cho Pau FC (ảnh chụp màn hình trên báo VTC News).

3 thanh niên nhập viện cấp cứu sau “bữa tiệc” thịt cóc

Tuần vừa qua, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình đã tiếp nhận và điều trị cho 3 trường hợp ngộ độc do ăn thịt cóc.

Trước đó, các thanh niên trên bắt cóc ở trên đồi về chế biến thành một số món ăn. Sau khi ăn các món chế biến từ thịt cóc, các bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng đau đầu, tê bì, mệt mỏi, yếu cơ, tiểu buốt…

Khi nhập Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình, ngoài các triệu chứng trên, các bệnh nhân đều có tình trạng nhịp tim chậm và rối loạn nhịp tim. Các bệnh nhân nhanh chóng được điều trị và theo dõi tích cực. Sau thời gian điều trị, sức khoẻ các bệnh nhân ổn định và được xuất viện, theo Tiền Phong.

Cựu đại tá Phùng Anh Lê: ‘Sẽ kêu oan đến lúc chết’

Đến 21h ngày 13/8, phiên tòa xét xử cựu đại tá Phùng Anh Lê (cựu Trưởng Công an quận Tây Hồ, Hà Nội) vẫn nóng phần tranh tụng. Khi nói lời sau cùng, bị cáo Lê kêu oan và nói sẽ kêu oan đến lúc chết.

Sau khi đại diện VKSND TP Hà Nội đề nghị mức án 9-10 năm tù, trình bày phần tự bào chữa trước tòa, bị cáo Phùng Anh Lê (cựu trưởng Công an quận Tây Hồ) khẳng định sẽ kêu oan đến cùng. Bị cáo Lê cho rằng, việc quy kết mình “chỉ đạo miệng” để thả người là không có chứng cứ.

Ảnh chụp màn hình trên báo VTC News.

“Tôi không có tội. Nếu hôm nay toà tuyên án tôi 1 năm hay 10 năm tù cũng như sau. Nếu tuyên tôi có tội, tôi sẽ chống án kêu oan đến lúc nào tôi không làm được nữa, thậm chí tới lúc chết. Lúc chết tôi sẽ di chúc cho vợ con tôi phải kêu oan cho tôi bằng được, bởi đây là danh dự của cả dòng họ của tôi”, bị cáo Phùng Anh Lê nói, mời quý đọc giả xem chi tiết trên báo VTC News.