Biển người đổ về con đường hoa vàng Hà Nội; Chợ người Việt lớn nhất ở Kharkiv bùng cháy dữ dội: Từ xa nhìn của cải tiêu tan… là tin tức nổi bật sáng 19/3/2022.

Dưới đây là thông tin chi tiết

Người phụ nữ ở TP. HCM qua đời sau khi nâng ngực

Khoảng 6 giờ sau ca phẫu thuật nâng ngực, người phụ nữ 34 tuổi được xác định tử vong.

Chia sẻ với Zing, tối 18/3, bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm (34 tuổi, ngụ tại quận 6, TP. HCM) cho biết đang cùng cơ quan chức năng có mặt tại Bệnh viện 1A (542 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình) để xác minh cái chết của bà N.T.N.N. (em gái bà Trâm).

Theo tường thuật của bà Trâm, sáng 18/3, người phụ nữ này được em gái N.T.N.N. (32 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) thông báo đi phẫu thuật nâng ngực và nhờ chị chuyển khoản cho bác sĩ 40 triệu đồng.

Bà N. được bác sĩ có tên N.T., đưa đến Bệnh viện 1A để thực hiện phẫu thuật lúc 11h30 cùng ngày. Tuy nhiên, đến 16h11, bà Trâm nhận được thông báo từ bệnh viện em gái đang trong tình trạng nguy kịch. Đến 17h35, bà N. tử vong.

Tân Sơn Nhất tạm đóng một đường băng, khách cần theo dõi lịch bay

Sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng khai thác đường băng 25L đến 30/4 để thi công các hạng mục tiếp theo của dự án cải tạo.

Ngày 18/3, các hãng hàng không đồng loạt khuyến nghị hành khách theo dõi lịch bay thường xuyên do một đường cất – hạ cánh của sân bay Tân Sơn Nhất vừa được tạm dừng khai thác.

Việc này có thể ảnh hưởng đến giờ khởi hành, giờ đáp của các chuyến bay, đặc biệt trong khung giờ cao điểm có nhiều chuyến bay cất – hạ cánh.

Các hãng Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi điện thoại hoặc email để cập nhật lịch bay trong trường hợp có thông báo thay đổi, mời đọc giả xem chi tiết trên báo Zing.

Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách theo dõi lịch bay thường xuyên (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

Cháy chợ có đông người Việt làm ăn tại Kharkiv

Theo truyền thông Ukraine, đám cháy là hậu quả của cuộc pháo kích vào Kharkiv của quân đội Nga bằng hệ thống tên lửa Grad hồi 14h ngày 17/3. Diện tích khu vực bị cháy lên tới 7 ha, con số lớn nhất kể từ khi chiến sự bùng phát.

Tờ Kharkiv Today cũng cho biết một nhân viên cứu hộ đã thiệt mạng và một người khác bị thương khi khu chợ tiếp tục bị tấn công trong khi thành viên lực lượng tình trạng khẩn cấp đang làm việc.

Chợ Barabasova là một trong những địa điểm có nhiều người Việt làm ăn, sinh sống hàng đầu thành phố Kharkiv nói riêng và Ukraine nói chung.

Lo “vỡ trận” phòng dịch vì hàng nghìn người đổ về con đường hoa vàng Hà Nội

Lo ngại việc hàng nghìn người dân đổ về con đường hoa phong linh sẽ tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh, chính quyền yêu cầu các cơ quan siết chặt công tác phòng, chống dịch.

Quận Hà Đông (Hà Nội) vừa ban hành văn bản yêu cầu các cơ quan liên quan thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống dịch tại con đường hoa phong linh thuộc khu đô thị trên địa bàn phường La Khê.

Nội dung văn bản nêu rõ, hiện nay dù số ca nhiễm trên địa bàn quận Hà Đông có chiều hướng giảm nhưng tình hình dịch bệnh vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ… Mời đọc giả đọc chi tiết trên báo Dân Trí.

hàng nghìn người dân đổ về con đường hoa phong linh nở vàng rực sẽ tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).