Thuyền trưởng được cứu: ‘Nhiều tàu chạy qua nhưng gọi không ai nghe’; HLV Pau: ‘Chúng tôi sẽ kiên nhẫn với Quang Hải’… là tin tức nổi bật của sáng 23/7/2022.

HLV Pau: ‘Chúng tôi sẽ kiên nhẫn với Quang Hải’

Trong cuộc phỏng vấn trên trang Maligue2 hôm 22/7, HLV Didier Tholot cho rằng ông có kế hoạch dài hạn với Nguyễn Quang Hải vì lường trước các vấn đề anh phải đối diện ở Ligue 2.

Khi được hỏi, Abzi có vẻ nổi tiếng ở Canada, cũng như Quang Hải – một ngôi sao thực thụ ở Việt Nam?

HLV Didier Tholot cho biết: “Quang Hải đúng là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng chúng tôi không ký với cậu ấy vì lý do đó. Quang Hải sẽ phải thích nghi, và chúng tôi cũng phải kiên nhẫn với cậu ấy. Ligue 2 không giống như giải đấu ở Việt Nam, và cậu ấy cũng sẽ gặp nhiều vấn đề phức tạp khi sang châu Âu. Nhưng bất luận thế nào, cậu ấy cũng đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu, và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng”, theo VnExpress.

Quang Hải trong một buổi tập với Pau (ảnh: PauFC).
Quang Hải trong một buổi tập với Pau (ảnh: PauFC).

Thuyền trưởng được cứu: ‘Tàu chạy qua nhiều nhưng gọi không ai nghe’

Thuyền trưởng Bùi Văn Toàn nói trong 12 ngày trôi dạt trên biển, ông cùng mọi người thấy nhiều tàu qua lại nhưng gọi không ai nghe, trước khi được tàu hàng phát hiện.

“Chiếc tàu lần này chúng tôi phải kêu hai lần họ mới thấy. Sáng tàu chạy qua nhưng gọi họ không nghe. Đến trưa, thấy tàu quay lại, mọi người gọi cầu cứu tiếp”, thuyền trưởng Bùi Văn Toàn (50 tuổi) nói khi VnExpress kết nối với ông qua số điện thoại của tàu hàng nước ngoài đã cứu ông và bốn thuyền viên, tối 22/7.

Hai cựu chủ tịch thành phố Từ Sơn bị bắt

Ông Nguyễn Văn Quỹ và Nguyễn Xuân Thanh, cựu chủ tịch UBND TP Từ Sơn, bị bắt với cáo buộc sai phạm liên quan đến đất đai.

Ngày 22/7, ông Quỹ (59 tuổi), bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng. Ông Thanh (45 tuổi), Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Ninh, cựu chủ tịch UBND TP Từ Sơn, bị bắt để điều tra tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, mời đọc giả xem chi tiết tại đây.

Ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress.
Ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress.

Nhà thi đấu thể thao đội vốn nghìn tỷ trên đất vàng ở TP. HCM

Trong khi một số dự án nhà thi đấu thể thao, giải trí bị “treo” suốt nhiều năm qua, không ít địa điểm đang hoạt động lại không được chú trọng chỉnh trang, nâng cấp.

Dự án xây mới Trung tâm Thể dục thể thao Phan Đình Phùng từ năm 2008 nhưng phải đến 9 năm sau, công tác tháo dỡ nhà thi đấu cũ mới được tiến hành.

Tuy nhiên hiện tại, khu đất vàng gần 15.000 m2 với 4 mặt tiền trên đường Pasteur – Nguyễn Đình Chiểu – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Võ Văn Tần (quận 3, TP.HCM) vẫn là khu đất trống bị bỏ hoang, nằm lọt thỏm giữa trung tâm một thành phố sầm uất.

Cụ thể, tổng vốn đầu tư ban đầu chỉ khoảng 100 tỷ đồng, nhưng theo thời gian, dự án bị đội vốn lên khoảng 1.353 tỷ đồng, rồi mới nhất năm 2016 là gần 1.954 tỷ đồng, TP phải tìm thêm quỹ đất để thanh toán cho chủ đầu tư, mời đọc giả xem chi tiết tại đây.

Xác minh vụ việc cô gái ngồi xổm trên băng chuyền hành lý sân bay

Hình ảnh cô gái ngồi xổm trên băng chuyền xuất hiện trong TikTok đang gây phản cảm từ dư luận.

Một đoạn clip Tik Tok đăng tải cô gái trẻ ngồi xổm trên băng chuyền hành lý sân bay đang gây nhiều tranh cãi.

Tik Toker ngồi xổm trên băng chuyền hành lý sân bay gây phản cảm (ảnh chụp màn hình video).
Tik Toker ngồi xổm trên băng chuyền hành lý sân bay gây phản cảm (ảnh chụp màn hình video).

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết đang yêu cầu xác minh vụ việc xảy ra vào thời điểm và tại sân bay nào.

Trường hợp xác minh đủ căn cứ, hành vi của cô gái có thể khép vào tội cố tình gây rối tại cảng hàng không sân bay và có thể xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không, mời đọc giả xem chi tiết trên báo Thanh Niên.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: