Một chiếc ô tô 5 chỗ băng qua đường sắt đã bị tàu hỏa đâm văng xa nhưng may mắn cả 6 người trong xe thoát nạn.

Vụ 2 bộ xương trong rừng ở Gia Lai: Danh tính nạn nhân đã được xác định

Theo Thanh Niên, ngày 28/8, Công an tỉnh Gia Lai bước đầu xác định 2 thi thể tìm thấy trong vùng rừng thuộc xã Đak Rong là anh H.Q.B (37 tuổi) và con trai H.Q.K (11 tuổi), thường trú tại đường An Dương Vương, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Theo Công an tỉnh Gia Lai, để có kết luận cuối cùng về thông tin nạn nhân thì phải chờ kết quả mẫu giám định ADN.

Cũng trong ngày 28/8, Công an tỉnh Gia Lai đã liên hệ và mời bà N.T.T.H, được cho là mẹ anh B. và là bà nội của cháu K., đến làm việc để xác minh thông tin, phục vụ công tác điều tra.

Bà H. và những người thân đi cùng xác nhận: Qua nhận dạng phần răng cửa của nạn nhân B. bị gãy cùng một số vật dụng tại hiện trường như va li, ba lô, mũ bảo hiểm, chiếc xe máy… thì đây chính là con trai và cháu nội của bà H.

Quảng Ninh sẽ xây 2 trạm dừng nghỉ 5 sao trên trục cao tốc 176 km

Ngày 28/8, trao đổi với Thanh Niên, ông Hoàng Quang Hải, Giám đốc Sở GT-VT Quảng Ninh cho biết, địa phương này vừa lập phối cảnh 2 trạm dừng nghỉ đẹp, hiện đại trên trục cao tốc dài 176 km của tỉnh; nhưng chưa rõ thời điểm triển khai.

Thời gian qua, dư luận bất ngờ với việc tuyến cao tốc dài gần 200 km của Quảng Ninh không có trạm xăng, trạm dừng nghỉ, khiến nhiều lái xe lo ngại việc không đảm bảo an toàn khi lưu thông, mời quý đọc giả xem chi tiết trên báo Thanh Niên.

Phối cảnh trạm dừng nghỉ tại H.Vân Đồn (ảnh chụp màn hình trên báo Thanh Niên).

Nam Định: Tàu hỏa đâm văng ô tô 5 chỗ, 6 người thoát nạn

Theo Vietnamplus, sự việc trên xảy ra tại km 101+400, tuyến đường sắt Bắc-Nam, đoạn qua địa bàn xã Tam Thanh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định vào khoảng 18h ngày 28/8.

Những người chứng kiến sự việc cho biết, chiếc ô tô 5 chỗ nhãn hiệu Honda Civic, do một phụ nữ (48 tuổi, trú TP Nam Định) chạy trên Quốc lộ 10 đã bất ngờ chuyển hướng băng qua đường.

Khi đầu xe ô tô vừa chạm đường ray thì bị tàu HSE5 chạy hướng Hà Nội-TP.HCM đâm khiến chiếc xe văng khỏi mốc giới hạn đường sắt.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn trong xe có 6 phụ nữ nhưng chỉ 1 người (ngồi ghế đầu bên cạnh người lái) bị thương nhẹ, 5 người còn lại bị hoảng loạn. Vụ tai nạn đã làm chiếc ô tô con hư hỏng nặng. Tàu HSE5 bị chậm so với lộ trình 22 phút.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: TTXVN).

Hơn 100 người xuất, nhập cảnh trái phép

Ngày 28/8, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đã phát hiện, ngăn chặn 38 công dân Việt Nam nhập cảnh trái phép và tiếp nhận 67 trường hợp khác được phía Trung Quốc trao trả qua các cửa khẩu.

Cụ thể, sáng 28/8, riêng tại Đồn Biên phòng Ngọc Côn, lực lượng tuần tra đã phát hiện, ngăn chặn 24 người Việt Nam nhập cảnh trái phép về nước qua khu vực mốc 797 và 798, mời quý đọc giả xem chi tiết trên báo Zing.

Ảnh chụp màn hình trên báo Zing.

Xe của quan chức Nga bốc cháy ở Moscow, một phụ nữ tình nghi bị bắt giữ

Tại Moscow, một chiếc ô tô của Evgeniy Sekretarev, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục 8 Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Nga đã bị phóng hỏa,và một phụ nữ đã bị tạm giữ vì nghi ngờ đốt phá.

Hãng thông tấn TASS của Nga đưa tin, ông Sekretarev làm việc trong Cục 8 Bộ Tổng tham mưu Liên bang Nga, cơ quan chịu trách nhiệm kiểm duyệt quân sự trên các phương tiện truyền thông Nga.

Hãng tin Baza đưa tin, một chiếc BMW X6 của ông Sekretarev đang đậu trong sân một ngôi nhà trên phố Leningrad thì bất ngờ bốc cháy tại đó. Phần sau xe bị hư hỏng nặng nhất, phần cốp bị cháy rụi hoàn toàn.

Baza cũng đưa tin rằng lực lượng cảnh sát Nga đã bắt giữ một phụ nữ được cho là đã phóng hỏa chiếc xe. Cô tuyên bố rằng cô phản đối “hoạt động quân sự đặc biệt”.

Hiện trường chiếc xe bị đốt cháy (ảnh chụp màn hình trên báo Thanh Niên).

Có thể bạn quan tâm: