Quang Hải rơi nước mắt nghẹn ngào chia tay bầu Hiển; Du khách Nga rơi từ tầng cao khách sạn… là tin tức nổi bật sáng 8/4/2022

Dưới đây là thông tin chi tiết

Quang Hải rơi nước mắt ôm bầu Hiển, nghẹn ngào chia tay CLB Hà Nội

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có màn chia tay đầy cảm xúc trong trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo CLB Hà Nội.

Quang Hải gửi lời cảm ơn bầu Hiển trong thời khắc chia tay: “Con luôn nhớ bác dạy rằng mọi thứ bắt đầu từ con số không”.

Quang hải nói lời chia tay người hâm mộ (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).

Quang Hải ngậm ngùi không nói lên lời và phải mất thời gian bình tĩnh lại để phát biểu: “Đây là những giây phút cuối cùng tôi góp mặt trên sân này. Tôi muốn cảm ơn tới tất cả, những cổ động viên và cả các thành viên trong đội, từ HLV, đến các anh lớn, những người đã dìu dắt tôi từ ngày đầu lên đội một, trong suốt quá trình phát triển bản thân cho tới ngày hôm nay”.

Nổ mìn tại mỏ đá, 2 người bị thương, hàng chục ngôi nhà hư hỏng

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 7/4, UBND huyện Kỳ Sơn cho biết, vừa kiểm tra, lập biên bản vụ nổ mìn của Công ty TNHH Hồng Trường (đóng tại xã Phà Đánh) làm 2 người dân bị thương và nhiều ngôi nhà hư hỏng.

Vụ nổ mìn diễn ra lúc 17h30 ngày 3/4, tại bản Kim Đa, xã Phà Đánh khiến đất, đá vung khắp mọi nơi. Vụ nổ bước đầu được xác định là do lỗi kỹ thuật, mũi khoan chưa đủ độ sâu 2,7m, sức công phá mạnh hất đá văng xa, trút xuống nhà dân.

Hậu quả của vụ nổ, 2 người dân trúng đá văng, bị thương là bà Ven Thị Thương (SN 1968) và chị Cụt Thị Anh (SN 1985), 23 nhà dân bị ảnh hưởng.

Người dân chạy tán loạn sau vụ nổ mìn. Cạnh đó là những viên đá rơi xuống Quốc lộ 16 (ảnh chụp màn hình trên báo Nghệ An).

Hai tàu hàng va chạm, 9 người được cứu sống, 1 người mất tích

Theo Dân Trí, vào lúc 4h30 sáng nay 7/4, tàu Trường Nguyên 136 (Quốc tịch Việt Nam, trọng tải 4.482 tấn), trên tàu có 10 thuyền viên, chở hơn 4.300 tấn clinke hành trình từ Hòn La, tỉnh Quảng Bình đi Cần Thơ.

Khi đến vùng biển cách bãi biển Tam Quan Bắc (tỉnh Bình Định) khoảng 8 hải lý về hướng đông, tàu Trường Nguyên 136 xảy ra va chạm với tàu VINAFCO 28 (loại tàu container, Quốc tịch Việt Nam, trọng tải 7.040 tấn) đang trên hành trình từ Cảng Hải Phòng đi Cảng TP.HCM.

Hậu quả, tàu Trường Nguyên 136 chìm hoàn toàn, 9 thuyền viên trên tàu được tàu VINAFCO 28 cứu vớt an toàn, còn một thuyền viên bị mất tích.

Cầu thủ TP. HCM đồng loạt bỏ tập

TheoVnExpress, một số cầu thủ CLB T.P HCM đã ngồi ngoài chiều 7/4, không tham gia tập luyện, vì ban lãnh đạo đội bóng đã tự ý cắt phí lót tay năm 2021 của họ. Với các cầu thủ khoản lót tay này có thể được coi như thu nhập chính của họ chứ không phải tiền lương.

Trong số các cầu thủ lãn công có thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Thắng, Phạm Văn Cường, tiền vệ Võ Huy Toàn, Trần Thanh Bình, tiền đạo Hồ Tuấn Tài, các hậu vệ Phạm Hoàng Lâm, Thân Thành Tín, Sầm Ngọc Đức, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Tăng Tiến…

Đây đều là những trụ cột của CLB TP HCM.

Ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress.

Du khách Nga rơi từ tầng cao khách sạn

Nữ du khách rơi từ tầng cao một khách sạn trên phố Núi Ngọc, thị trấn Cát Bà lúc 18h ngày 7/4 đã tử vong.

Theo VnExpress, nạn nhân ngoài 20 tuổi, quốc tịch Nga. Phòng nghỉ nơi nữ du khách thuê lưu trú không bị xáo trộn, không có dấu hiệu của vụ án mạng. Công an phát hiện có rượu, cửa sổ phòng nhìn xuống phố Núi Ngọc ngay sát khách sạn mở toang.

Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng cho biết, thành phố đã thông báo vụ việc tới Đại sứ quán Nga tại Hà Nội.

Từ Khóa: