Nhiều xe máy bị cuốn trôi sau mưa lớn; Phát hiện 4 thi thể người Việt trong vụ cháy nhà máy tại Anh; Bé trai 3 tuổi bị chó dữ tấn công… là những nội dung nổi bật của bản tin sáng 27/7/2022.

Nhiều xe máy bị cuốn phăng sau mưa lớn ở Đồng Nai

Theo VnExpress, khoảng 15h, mưa lớn kèm sấm chớp, gió mạnh bắt đầu đổ xuống TP Biên Hòa, huyện Trảng Bom và Vĩnh Cửu khiến nhiều tuyến đường, khu dân cư ngập nặng.

Lúc này nhiều công nhân tan ca đi qua đoạn đường chợ Việt Vinh vào khu công nghiệp Sông Mây té ngã, nước cuốn phăng hàng loạt xe máy. Họ phải đi vào lề đường thoát thân.

Nước cuốn nhiều xe máy của công nhân (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Phát hiện 4 thi thể là người Việt trong vụ cháy nhà máy tại Anh

Cảnh sát vùng Đại Manchester, Anh ngày 25/7 ra tuyên bố cho biết các thi thể được tìm thấy tại hiện trường vụ cháy nhà máy Bismark House trên phố Bower, thị trấn Oldham, trước đó 10 tuần có thể liên quan tới 4 người Việt Nam đang mất tích.

“Trong quá trình xác nhận danh tính người đã khuất, chúng tôi đang liên hệ với các cơ quan đối tác để đảm bảo những người có thể là thân nhân của họ ở Việt Nam được thông báo và hỗ trợ đầy đủ”, Rob Potts, quan chức Sở Cảnh sát vùng Đại Manchester, cho biết.

Ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress.

Đám cháy bùng phát tại nhà máy Bismark House rạng sáng ngày 7/5. Sở Cứu hỏa vùng Đại Manchester đã điều động 10 xe chữa cháy để đối phó vụ hỏa hoạn, mời đọc giả xem chi tiết trên báo VnExpress.

Bắt một đối tượng trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ của Phan Sào Nam

Ngày 26/7, Công an tỉnh Điện Biên ra quyết định khởi tố, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Tăng Duy Thành (32 tuổi, thường trú tại số nhà 24, tổ 1 phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ) về tội “Tổ chức đánh bạc” .

Thành có liên quan đến đường dây đánh bạc game bài đổi thưởng Rikvip và Tip.club bị Công an tỉnh Phú Thọ triệt phá từ năm 2017 do Nguyễn Văn Dương (SN 1976, quận Đống Đa, TP Hà Nội) và Phan Sào Nam (SN 1980, quận 1, TP.HCM) cầm đầu, theo VTC News.

Bé trai 3 tuổi bị chó dữ tấn công

Theo Dân Trí, sáng 26/7, bé H.G.H. (SN 2019), đang ngồi chơi dưới sàn nhà thì bị một con chó lao vào tấn công. Nghe tiếng la hét của cháu bé, người mẹ đang ở trong nhà chạy ra, tìm cách xua đuổi con chó. Người dân ở gần nghe tiếng kêu cứu cũng chạy đến hỗ trợ.

Ảnh chụp màn hình video.

Sau khi giải cứu được cháu bé, người dân đã đánh chết con chó hung dữ. Cháu bé được đưa đến Trạm Y tế xã Châu Thôn trong tình trạng bị nhiều vết thương hở ở miệng, mặt, đầu, tai, tinh thần hoảng loạn và tiếp tục được chuyển lên Trung tâm Y tế huyện Quế Phong sau đó.

Giám đốc ngân hàng chính sách xã hội ở Quảng Trị tử vong tại trụ sở

Theo VTC News, nạn nhân là ông Lê Thành Ái (40 tuổi, trú TP Đông Hà, Quảng Trị), là Giám đốc Ngân hàng chính sách huyện Hướng Hóa.

Tối 25/7, sau khi đi ăn cơm, ông Ái trở về nghỉ tại phòng làm việc ở trụ sở cơ quan trên đường Lê Duẩn (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa) để sáng 26/7 tham dự kỳ họp HĐND huyện.

“Tưởng lãnh đạo đi họp HĐND nên nhân viên không gọi cửa. Đến khoảng 13h ngày 26/7, nghi vấn có điều bất thường, nhân viên mở cửa vào thì phát hiện ông Ái đã tử vong trong phòng”, lãnh đạo Công an huyện Hướng Hóa cho biết.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do đột tử, thời gian khoảng rạng sáng cùng ngày.

Có thể bạn quan tâm: