Xuất hiện ‘ao’ giữa đường 700 tỷ đồng vừa thông xe 3 năm; Liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy ở Bình Dương, nhiều người thoát chết… là những nội dung nổi bật của bản tin tối 10/9/2022.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Thành bị bắt

Ngày 10/9, ông Nguyễn Xuân Châu (49 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty CP Việt Thành), bị công an tỉnh Phú Yên bắt tạm giam về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ông Châu bị cáo buộc vẽ dự án “ma” Oriana Residences chuyển nhượng cho nhiều người lấy 41 tỷ đồng (đọc toàn bản tin trên báo VnExpress).

Xuất hiện “ao” giữa đường 700 tỷ đồng vừa thông xe 3 năm

Trưa 10/9, trên đường tránh phía Tây TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, tuyến đường gần 700 tỷ đồng xuất hiện thêm nhiều vị trí hư hỏng.

Tại khu vực gần giao nhau với đường Nguyễn Thị Định, 2 bên xuất hiện các vết sụp lún, nham nhở. Mặt đường lồi lõm nên mỗi lần phương tiện giao thông đi qua phát ra tiếng động lớn, đá dăm bay tung tóe.

vũng nước 1
Ảnh chụp màn hình trên báo Người Lao Động.

Một người dân sống trước đoạn đường này cho biết cách đây khoảng 5 ngày, có 2 vợ chồng đi xe máy đã sập “ổ voi” té ngã, văng ra xa. 2 vợ chồng bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. “Chúng tôi phải xúc đá lấp tạm vào ổ voi này để hạn chế tai nạn giao thông”- người dân này nói.

vũng nước
Ảnh chụp màn hình trên báo Người Lao Động.

Cách đó khoảng 1km về hướng phía Bắc TP. Buôn Ma Thuột, xuất hiện 2 “ao nước” giữa đường, trong đó có 1 “ao nước” rộng khoảng 6m2. Đoạn đường hư hỏng nặng nên các phương tiện lưu thông qua đây phải thắng gấp, tìm lối đi. Mặc dù “ao nước” xuất hiện giữa tuyến đường gần 700 tỷ đồng nhưng cơ quan quản lý không có bất kỳ cảnh báo nào, nguy hiểm cho người tham gia giao thông (đọc toàn bản tin trên báo Người Lao Động).

Liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy ở Bình Dương, nhiều người thoát chết

Rạng sáng 10/9, một cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng nằm trên đường Bình Hòa 24 (phường Bình Hòa, TP. Thuận An) bất ngờ bốc cháy.

Khi thấy khói bốc lên, gia đình bên trong gồm 4 người lớn và một em nhỏ đã la hét kêu cứu và tìm cách thoát thân.

Do cháy bị cúp điện nên cửa cuốn không thể mở, mọi người phải lên lầu đập cửa kính rồi leo sang mái nhà kế bên mới thoát được.

Trước đó, vào ngày 9/9 một vựa phế liệu tại phường Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một) cũng bốc cháy khiến một bé trai bị bỏng (đọc toàn bản tin trên báo Pháp luật TP. HCM).

Phát hiện loại ma túy mới nhập khẩu trái phép tại TP. HCM

Thời gian gần đây, liên tiếp nhiều loại ma túy mới được cơ quan chức năng phát hiện tại Hà Nội, TP. HCM và nhiều tỉnh, thành khác. Đây đều là ma túy tổng hợp có khả năng gây nghiện và tạo ảo giác mạnh.

Trong đó, lực lượng chức năng phát hiện loại ma túy mới dạng gói hương dâu, hương nho, hương xoài có tên Crispy Fruit. Theo kết quả giám định của cơ quan công an, số ma túy trên mới xuất hiện, được pha trộn từ nhiều chất ma túy tổng hợp như: MDMA, Ketamine, Diazepam.

ma tuý
Ảnh chụp màn hình trên báo VTC News.

Theo cảnh báo của cơ quan công an, dạng ma túy mới được đóng trong bao bì bắt mắt, mặt trước có in hình trái dâu, trái nho, trái xoài và chữ “Crispy Fruit”, mặt sau in các thành phần của nước uống. Trên bao bì không ghi thông tin của nhà sản xuất cũng như xuất xứ của sản phẩm, bên trong là chất bột có màu tím, màu hồng, màu vàng… (đọc toàn bản tin trên báo VTC News).

Xe ôtô lao vào 5 xe máy dừng trước chợ Phú Nhuận

Khoảng 16h30′ ngày 10/9, xe ôtô đang lưu thông trên đường Phan Đình Phùng hướng về ngã tư Phú Nhuận, TP. HCM.

Khi đến đoạn trước chợ Phú Nhuận thì xe ôtô bất ngờ lao vào một xe nước mía trước chợ. Thời điểm này, có 5 xe máy đang dừng chờ mua nước mía.

Tai nạn khiến ít nhất 5 người bị thương và số nạn nhân này được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, xe máy nằm ngổn ngang, hư hỏng (đọc toàn bản tin trên báo Người Lao Động).

Có thể bạn quan tâm: