Cuối tuần miền Bắc giảm nồm ẩm; Xuất hiện tiếng nổ cùng mùi nồng nặc tại nhà 5 tầng ở quận Phú Nhuận… là những nội dung nổi bật của bản tin tối 8/2/2023.

Cuối tuần miền Bắc giảm nồm ẩm

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, từ hôm nay (8/2) đến hết ngày 10/2, miền Bắc tiếp tục mưa phùn, nồm ẩm. Ngày 11-13/2, do vùng thấp phía tây mở rộng về phía đông, không khí lạnh suy yếu nên trưa chiều có nắng. Nhiệt độ Hà Nội khoảng 17-27 độ C. Điểm cao trên 1.500 m so với mực nước biển như Sa Pa (Lào Cai) từ nay đến cuối tuần dao động 10-23 độ C.

Từ ngày 14/2, miền Bắc trở lại với kiểu trời mưa phùn, nồm ẩm. Hiện tượng này có thể kéo dài đến tháng 3.

Ngư dân mất tích do tàu chìm

Tàu cá Quảng Ngãi hành nghề lưới kéo đơn, do ông Lê Văn Hên, 42 tuổi, làm chủ tàu kiêm thuyền trưởng, cùng ngư dân Nguyễn Huy Hoàng xuất phát từ Đà Nẵng ra khơi sáng 6/2. Khoảng 21h30 ngày 7/2, trên đường về bờ Đà Nẵng bán cá, tàu va chạm với tàu hàng Mai Dương 126 gần phao số 0.

Khi tàu chìm, ông Hên được một tàu cá Bình Định đánh bắt gần đó ứng cứu. Còn anh Hoàng (quê Ninh Thuận) mất tích (đọc toàn bản tin trên báo VnExpress).

Xuất hiện tiếng nổ cùng mùi nồng nặc tại nhà 5 tầng ở quận Phú Nhuận

Thông tin từ báo Người Lao Động, khoảng 11h ngày 8/2, người dân sống ở hẻm số 215 đường Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. HCM bất ngờ nghe tiếng nổ lớn kèm theo mùi khét nồng nặc phát ra từ một căn nhà cho thuê 5 tầng. Những người bên trong tháo chạy trong lúc lửa bốc lên mạnh.

Những nỗ lực cứu hỏa tại chỗ bất thành.

Đến 11h30′, đám cháy cơ bản được lực lượng PCCC và CNCH quận Phú Nhuận khống chế. Nguyên nhân và thiệt hại đang được làm rõ.

Xe Audi bốc cháy dữ dội ở Hà Nội

Thông tin từ báo Zing, vụ việc xảy ra sáng 8/2. Chỉ huy đội CSGT đường bộ số 3 – Phòng CSGT (Công an Hà Nội) cho biết xe Audi di chuyển theo hướng Ngã Tư Sở – Cầu Giấy, khi tới số nhà 216 đường Láng thì bất ngờ bốc cháy.

Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến chiếc xe hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 3 cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng và dập tắt đám cháy.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do cháy chập từ vị trí đèn pha.

VPF nói gì về việc bị bầu Đức kiện ra tòa

Hôm 7/2, bầu Đức đã chính thức gửi đơn kiện VPF lên Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Tuy nhiên, phải đến sáng ngày 8/2, Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm mới đưa ra thông báo chính thức cho VPF.

Dẫu vậy phía VPF cũng đã có sự chuẩn bị sau khi tiếp nhận được thông từ truyền thông.

Cụ thể, VPF đã bắt đầu tham khảo luật sư về các vấn đề pháp lý liên quan đến vụ kiện của HAGL.

“Chúng tôi không nhận được thông tin cụ thể nào từ việc bị HAGL đâm đơn kiện trong ngày 7/2. Câu lạc bộ có quyền khởi kiện. Nhưng chúng tôi rất tiếc vì đã để sự việc như vậy diễn ra trong giải đấu.

Trong trường hợp đã xảy ra, VPF chỉ thực hiện các quyền hạn trong phạm vi giải đấu trên tinh thần nhất quán nhằm đảm bảo quy chế, các quy định trong Điều lệ giải đấu V-League 2023”, một đại diện của VPF nói (đọc toàn bản tin trên Báo Giao Thông).

Có thể bạn quan tâm: