Ông Lê Minh Tấn – Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cùng 20 người nhận hỗ trợ 4,6 triệu đồng/người từ nguồn quỹ Covid-19 tại Sở này.

Theo VietNamNet, Sở LĐ-TB&XH TP. HCM vừa báo cáo theo yêu cầu của TP về việc chi hỗ trợ cho thành viên Ban Chỉ đạo từ nguồn quỹ vận động phòng, chống dịch Covid-19 của Sở.

Tính đến ngày 10/8/2021, có 30 đơn vị đóng góp kinh phí hỗ trợ chống dịch Covid-19 với tổng số tiền 461.207.600 đồng.

Theo báo cáo, được sự đồng ý của Giám đốc sở, Văn phòng sở đã chi hỗ trợ bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân với số tiền là 262.100.000 đồng, gồm các mục chi:

Chi cho lực lượng tuyến đầu 125 triệu đồng; chi cho 21 thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của sở là 97,6 triệu đồng. Trong đó, ông Tấn (Giám đốc sở) và thành viên Ban Giám đốc sở được “hỗ trợ” 4,6 triệu đồng/người.

Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP. HCM bị tố cáo với 5 nội dung

Trước đó, Thanh Niên đưa tin, đơn tố cáo của công dân ghi ngày 12/1, tố cáo ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP. HCM với 5 nội dung, gửi Văn phòng Chính phủ, Thanh tra Chính phủ, Thành ủy, Thanh tra, HĐND TP. HCM…

Trong đó, có nội dung tố cáo ông Tấn chỉ đạo hai người dùng tài khoản cá nhân để nhận tiền ủng hộ dịch Covid-19 tại Cơ sở cai nghiện Bố Lá và Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc.

Liên quan vấn đề này, tối 7/3, TP. HCM có văn bản gửi Sở LĐ-TB-XH TP. HCM, Thanh tra TP. HCM liên quan công tác xử lý đơn tố cáo.

Từ Khóa: