Trên trang cá nhân, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi vừa lên tiếng có kẻ lợi dụng uy tín của cô để hòng tìm cách lừa đảo, chiếm đoạt tiền mà người hâm mộ gửi tặng cho nghệ sỹ Hoàng Lan.

Trên trang facebook cá nhân, Trịnh Kim Chi viết: “Chia sẻ giúp Chi để mọi người cùng đề phòng nhé. Có người đang lợi dụng Chi để quyên tiền cho nghệ sỹ Hoàng Lan”.

Cô cũng gửi ảnh chụp màn hình mà có người bạn gửi cho cô. Trong đó có một người tự xưng là Lê Đình Hải thuộc Nhóm thiện nguyện đã viết: “Sau khoảng thời gian Nhóm Thiện Nguyện Yêu Thương Cho Đi Là Thương Còn Mãi kêu gọi mọi người giúp cho hoàn cảnh thăm và có nhã ý giúp cho chị Ns Hoàng Lan dưới sự đồng ý của nghệ sỹ Trịnh Kim Chi. Hôm qua nhóm đã tới thăm để xem tình hình thế nào. Cũng như những lần trước nhóm công bố số tiền ủng hộ lên trang….” 

Hình ảnh trang cá nhân mà Trịnh Kim Chi cho rằng kẻ lừa đảo đang lợi dụng.
Hình ảnh trang cá nhân mà Trịnh Kim Chi cho rằng kẻ lừa đảo đang lợi dụng (ảnh chụp màn hình trên Facebook Trịnh Kim Chi).

Ngoài ra trên trang còn có những hình ảnh khi Trịnh Kim Chi thăm nghệ sỹ Hoàng Lan tương tự như các tấm ảnh trên trang cá nhân của Trịnh Kim Chi. Điều khác biệt là số tài khoản và tên chủ tài khoản lại là tên khác chứ không phải của Trịnh Kim Chi. Điều đó cho thấy có kẻ đang cố tình đưa số tài khoản khác để những người hâm mộ tưởng của nhóm Trịnh Kim Chi và gửi tiền vào đó. 

Được biết hiện nay, sau lời kêu gọi trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi đã quyên góp được gần 400 triệu ủng hộ cho nghệ sĩ Hoàng Lan. Và số tiền quyên góp vẫn còn được nhiều người gửi tới. Theo Trịnh Kim Chi, tới 7h sáng ngày 12/3 cô đã ngừng nhận quyên góp cho Hoàng Lan, số tiền người hâm mộ gửi tới sau đó sẽ được Trịnh Kim Chi cho vào quỹ “Chăm lo nghệ sĩ” vì vẫn còn nhiều nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.