Lãnh đạo Trường THPT Phúc Trạch cho biết, ngày 3/12 cô C. về Nghệ An, đến chiều qua, cô vào lại trường để giảng dạy thì mất liên lạc.

Bị đá rơi trúng người dưới lò khai thác than, 1 công nhân tử vong

Đang trong ca làm việc, 1 công nhân thuộc Công ty CP Than Núi Béo (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) bị đá rơi trúng người dẫn đến tử vong.

Theo đó, khoảng 4 giờ 45 phút sáng 6/12, trong lúc lao động tại lò thuộc công trường khai thác số 2, Công ty CP Than Núi Béo, công nhân Lục Sơn G. (29 tuổi) không may bị đá trên nóc lò rơi vào người dẫn đến bị thương.

Lực lượng cứu hộ tại chỗ của Công ty đã có mặt tại hiện trường tổ chức cứu nạn và đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong, theo Thanh Niên.

Đề xuất xây 3 trạm dừng trên cao tốc dài nhất miền Tây

TP Cần Thơ đề xuất Bộ Giao thông Vận tải cho xây dựng ba trạm dừng nghỉ trên dự án cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, dài hơn 189 km.

Các trạm lần lược bố trí tại xã Bình Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang; xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ và xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng. Mỗi trạm rộng khoảng 5,6 ha với các chức năng: cấp xăng, dầu, sửa chữa nhỏ và dừng xe, có nhà nghỉ, nhà vệ sinh, cửa hàng ăn. Khoảng cách giữa các trạm dừng nghỉ khoảng 50-60 km, theo quy định.

Theo UBND TP Cần Thơ, đề xuất cần được Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận quy mô, vị trí các trạm dừng nghỉ để làm cơ sở cắm cọc giải phóng mặt bằng phù hợp, mời quý độc giả xem chi tiết trên trên báo VnExpress.

Vị trí 3 trạm dừng nghỉ được đề xuất trên cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Cô giáo trẻ mất liên lạc khi từ Nghệ An vào Hà Tĩnh dạy học

Theo Dân Trí, tối 6/12, ông Nguyễn Bảo Trung, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Phúc Trạch (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, một nữ giáo viên của trường bị mất liên lạc nhiều giờ qua, hiện gia đình đang tổ chức tìm kiếm.

Trước đó, tối 5/12, người thân cô L.T.T.C. (22 tuổi, trú xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) liên hệ lãnh đạo Trường THPT Phúc Trạch, thông tin việc nữ giáo viên mất liên lạc khi từ nhà ở Nghệ An vào Hà Tĩnh dạy học.

Theo người thân cô C., khoảng 17h30 ngày 5/12, cô C. báo với gia đình đã đến TP Hà Tĩnh và đang di chuyển đến trường dạy học ở huyện Hương Khê. Sau đó thì mất liên lạc.

“Hiện điện thoại của em C. đã gọi đổ chuông nhưng không có ai bắt máy. Cơ quan chức năng đã định vị được ở trong huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Hiện phía gia đình đang đi vào huyện Kỳ Anh để tìm”, một người thân của cô giáo C. cho biết thêm.

Trung tâm thẩm mỹ ở Phú Nhuận khiến cô gái tử vong đã… biến mất!

Sau khi xảy ra sự việc cô gái tử vong sau phẫu thuật thẩm mỹ tại một cơ sở trên địa bàn quận Phú Nhuận, Thanh tra Sở Y tế đã cùng cơ quan chức năng quận kiểm tra ghi nhận cơ sở này đã chuyển đi nơi khác.

Theo Người Lao Động, chiều 6/12, Thanh tra Sở Y tế TP HCM cho biết, đơn vị này đã nhận được thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy về trường hợp tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi được tiêm thuốc gây tê/mê của bệnh nhân N.T.P (25 tuổi).

Trước đó, ngày 26/11, bệnh nhân P. đến Trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center (154/9 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận) để đốt mỡ vùng 2 cánh tay và ngực trái.

Sau khi tiêm thuốc chuẩn bị tiền phẫu, bệnh nhân có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, được ép tim ngoài lồng ngực rồi chuyển đến Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục được chuyển đến Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng mê sâu, thở máy qua nội khí quản. Bệnh nhân được hồi sức tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy và đã tử vong ngày 29/11.

Căn nhà tại thời điểm kiểm tra không có biển hiệu và đang trong tình trạng sửa chữa (ảnh chụp màn hình trên báo Người Lao Động).