Buổi tập của tuyển Việt Nam tại Tokyo chiều 26/3 bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và gió giật mạnh, khiến thầy trò HLV Park Hang-seo phải nghỉ sớm hơn kế hoạch; U23 Việt Nam đối đầu U23 Uzbekistan ở Dubai Cup 2022

Bão phá huỷ buổi tập của tuyển Việt Nam

Theo VnExpress, vài tiếng sau khi đến Nhật Bản, đội tuyển bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà ở lượt cuối vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Sân tập Saitama ở cách khách sạn của Việt Nam khoảng 40 phút đi xe buýt.

Sau khi nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam ra sân tập buổi đầu tiên để thích nghi với điều kiện khí hậu và sân bãi tại Nhật Bản (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Khi buổi tập diễn ra được một lúc, thì trời đổ mưa lớn kèm theo gió giật mạnh và nhiệt độ hạ thấp khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trái bóng.

Mưa lớn làm ảnh hưởng đến các bài tập của các cầu thủ (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Do trời mưa lớn và không có dấu hiệu thuyên giảm, HLV Park phải cho các cầu thủ nghỉ sau khoảng 40 phút.

Lo ngại sức khỏe các học trò HLV Park quyết định nghỉ buổi tập sớm (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Việc thiếu vắng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa là khó khăn lớn trong quá trình giao tiếp giữa HLV Park Hang-seo với các cộng sự và học trò.

Việt Nam đang đứng cuối bảng B với ba điểm sau chín trận. Đội tuyển sẽ đá trận cuối cùng vào ngày 29/3 với chủ nhà Nhật Bản – đội đang đứng đầu với 21 điểm và đã giành vé tới Qatar.

U23 Việt Nam đối đầu U23 Uzbekistan ở Dubai Cup 2022

Theo Dân Trí, sau hai lượt trận gặp Iraq và Croatia, đội tuyển U23 Việt Nam đã xác định được đối thủ ở trận đấu cuối cùng tại Dubai Cup 2022 là U23 Uzbekistan.

Ở lượt đấu thứ hai diễn ra vào tối 26/3, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng đội tuyển U23 Việt Nam vẫn để Croatia với tỷ số 0-1.

Với kết quả này, thầy trò HLV Lee Young Jin đứng thứ 8/10 đội tham dự giải sau 2 lượt đấu.

Đội tuyển U23 Việt Nam xếp thứ 8 sẽ gặp Iraq hạng 7, tuy nhiên đây chính là đối thủ mà thầy trò HLV Lee gặp ở trận ra quân. Để giúp các đội bóng có cơ hội cọ xát, học hỏi nhau, Ban tổ chức đã xếp U23 Việt Nam gặp Uzbekistan (đội hạng 9), trong khi Iraq đấu Thái Lan (hạng 10).

Lượt đấu cuối của giải Dubai Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 29/3. U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan vào lúc 19h00 (theo giờ Việt Nam).

Từ Khóa: