Kết thúc trận đấu với Jeonbuk Motors, nhiều người thấy Văn Toàn giật phăng chiếc băng đội trưởng HAGL, tiền đạo 26 tuổi cũng đã lên tiếng về hành động này.

Tối 22/4, HAGL có trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFC Champions League 2022 trước đối thủ Jeonbuk Hyundai Motors FC. Trong trận đấu này, huấn luyện viên Kiatisak quyết định trao tấm băng đội trưởng cho tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Trong ngày được đeo băng đội trưởng HAGL, Văn Toàn đã có trận đấu đầy nỗ lực khi đối đầu Jeonbuk Hyundai Motors FC (ảnh chụp màn hình trên báo Tiền Phong).

Văn Toàn được chọn là cầu thủ thi đấu hay nhất trận. HAGL để thua 0-1 vào phút bù giờ cuối cùng. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo 26 tuổi giật phăng chiếc băng đội trưởng trên tay với sự bực tức. Anh thất vọng khi toàn đội đánh rơi một điểm quý giá trước đội bóng mạnh hàng đầu châu lục. Dù vậy, cầu thủ này không ném nó đi.

Văn Toàn nói trong buổi họp báo sau trận đấu: “Tôi không ném mà chỉ tháo băng đội trưởng ra thôi. Trong bóng đá, ai cũng có sai lầm bất kể cầu thủ nội hay ngoại binh. Tôi chỉ muốn hô hào anh em tập trung hơn. Tôi hy vọng các ngoại binh chơi tốt hơn nữa ở các trận đấu còn lại”, theo VFF.

Kết thúc trận đấu, Văn Toàn được cầu thủ đội bạn an ủi khi chiếc băng vẫn còn treo trên tay (ảnh chụp màn hình trên báo Tiền Phong.

Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Jeonbuk Hyundai Motors , HLV Kiatisak tỏ ra đáng tiếc về thất bại của đội nhà khi cho rằng, HAGL đã không may mắn: “HAGL đá với đội mạnh nhất giải nhưng không bỏ cuộc. Chúng tôi yếu về không chiến, điểm mạnh là cầm bóng và phối hợp trong phạm vi hẹp. Chúng tôi học nhiều điều từ Jeonbuk Motors”.

HLV Kiatisak phát biểu sau trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors (ảnh: AFF).

Còn HLV Kim Hang-sik thì cho rằng: “Tôi hài lòng với ba điểm, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng khi tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi duy trì được nền tảng thể lực để ghi bàn vào phút bù giờ. Điểm mấu chốt của trận đấu là fan của HAGL quá đông”.

Thất bại trước Jeonbuk khiến HAGL vẫn đang đứng chót bảng với 1 điểm sau một trận hòa, Lượt tiếp theo, đội bóng của huấn luyện viên Kiatisak sẽ gặp lại Jeonbuk vào ngày 25/4 (ảnh chụp màn hình trên báo VOV).

Từ Khóa: