Thấy bà bị treo lơ lửng, bé trai 4 tuổi chạy đến nâng chiếc thang lên cao giúp bà thoát khỏi nguy hiểm.

Người bà trèo thang lên mái cổng lấy quả cầu lông thì vô tình bị trượt chân, khiến chiếc thang đổ xuống đường. May mắn, bà kịp bám vào mái cổng nên cả người treo lơ lửng trên không trung.

Thấy bà nội gặp nguy hiểm, bé trai 4 tuổi vội tiến đến chỗ chiếc thang đổ, dùng hết sức để dựng lên. Chiếc thang to, nặng cuối cùng cũng được dựng thẳng trở lại và người bà có thể đi xuống an toàn.

Mời quý độc giả xem video:

Xem thêm: Mẹ ngất xỉu, bé trai 5 tuổi gọi số trên xe cứu thương đồ chơi cứu mẹ

Một cậu bé 5 tuổi ở Vương quốc Anh phát hiện mẹ mình đột ngột ngất xỉu trên mặt đất tại nhà. Cậu bình tĩnh quay số khẩn cấp in trên xe cứu thương đồ chơi để gọi cảnh sát, giúp giải cứu mẹ kịp thời.

Josh Chapman, một cậu bé 5 tuổi ở Shropshire nước Anh, tìm thấy mẹ của mình là Caroline Chapman bất ngờ bất tỉnh trên mặt đất. Caroline 41 tuổi mắc bệnh tiểu đường, lần này cô ngất xỉu do hạ đường huyết.

Cậu bé Josh tuy mới 5 tuổi nhưng đã bình tĩnh cứu mẹ trong một lần nguy cấp (ảnh chụp màn hình video).

Tình trạng này rất nghiêm trọng, nhưng nếu được cấp cứu kịp thời, sức khỏe của cô có thể hồi phục. Caroline nhớ lại lúc đó cô đang chơi với 2 con trai ở trong xe thì đột nhiên tối sầm mắt, và bất tỉnh.

Cha của Josh- Neil, là nhiếp ảnh gia cho Lực lượng Không quân Hoàng gia (RAF) và đang làm việc bên ngoài. Nhưng Josh vẫn bình tĩnh, nhận ra rằng mẹ em cần được chăm sóc y tế. Bé đi đến một chiếc xe cứu thương đồ chơi, tìm số bên cạnh và bấm điện thoại.

Đội cấp cứu nhanh chóng đến hiện trường và tìm thấy Josh và em trai 18 tháng tuổi – Harry bên cạnh mẹ trên sàn nhà. Họ đã giải cứu người mẹ và khen ngợi Joshi vì cái đầu lạnh của em.

Có thể bạn quan tâm: