Bé con tỏ vẻ khoái chí khi được chơi trò chơi, giữ thật chặt con gấu bông cùng nụ cười vui sướng trên môi.

Em bé được bố bế đưa từ từ chạm vào con gấu ôm, theo phản xạ bé con đưa hai tay ra ôm lấy rồi gục đầu vào con gấu cười mãn nguyện.

Nhìn vẻ mặt ngộ nghĩnh đáng yêu của bé, ai cũng thấy được niềm vui của em thật giản đơn. Nhiều người xem video không khỏi ước mơ được trở về thành trẻ em vô lo vô nghĩ luôn nở nụ cười tươi.

Mời quý độc giả xem video:

Có nên mua gấu bông cho trẻ dưới 1 tuổi?

Thú nhồi bông có chất liệu mềm mại

Ở độ tuổi này tay bé còn rất nhỏ và yếu nên bé cầm mọi thứ vẫn chưa chắc, rất dễ bị rơi. Với đặc thù là chất liệu rất mềm mại và rất nhẹ của thú nhồi bông chắc chắn bé nhà bạn sẽ được tuyệt đối an toàn khi chơi chúng mà không lo bị thương nếu chẳng may bé có làm rơi chúng xuống chân bé.

Đặc biệt lúc này da bé cũng rất mỏng manh, nếu chơi các đồ chơi cứng rất dễ làm da bé bị trầy xước, còn với thú nhồi bông thì bạn hoàn toàn yên tâm.

Thú nhồi bông như một người bạn của bé.

Chỉ nên mua những thú nhồi bông có kích thước hợp lý

Gấu bông thì có rất nhiều kích thước khác nhau, từ những con bé xíu làm móc chìa khóa đến những con có chiều cao tới hơn 1,5m. Hợp lý nhất với bé dưới 1 tuổi là những chú gấu bông  to bằng cái chai 1 lít. Kích thước ấy đủ để bé có thể cầm & ôm được và lại tiết kiệm chi phí. Những chú gấu bông to rất cồng kềnh với bé mà chi phí có thể đắt gấp tới 5 lần.

Có thể bạn quan tâm: