Trước bảng thông báo ‘không đứng trên cầu để câu cá’, cần thủ liền ra hòn đá ở giữa hồ để câu.

Video ghi lại hình ảnh người đàn ông đứng giữa hồ câu cá

Nguồn video: VnExpress.

Theo nội dung video cho thấy, ở trên cây cầu một bờ hồ người ta đặt tấm biển: “Không đứng trên cầu để câu cá”, một người đàn ông liền nghĩ ra cách “lách luật” khiến ai cũng phải bật cười chính là… đứng luôn trên mặt nước.

Trước đó, Doanh Nghiệp và Tiếp thị đăng tải hình ảnh tương tự, có nhiều người khác cũng có cách câu cá ngay trên mặt nước như vậy.

Hình ảnh người dân ngồi trên mặt nước câu cá (ảnh chụp màn hình trên báo Doanh Nghiệp và Tiếp thị).

Thì ra, đây là những khu vực nước nông do trước đây là công trình được xây dựng với mục đích khác. Những người câu cá chuyên nghiệp đã săn tìm các vị trí này để ngồi câu. Khi nước dâng lên, tạo cảm giác như đang đứng hoặc ngồi câu ngay trên mặt nước vậy.

Thú vui câu cá: Tưởng vô hại mà nguy hiểm khôn lường

Trong xã hội ngày nay, nhiều người chỉ tin vào những điều tai nghe mắt thấy, họ coi Nhân quả Báo ứng là thuộc phạm trù mê tín, không thể tin. Nhưng có nhiều câu chuyện chứng tỏ luật nhân quả là có thật.

Vài năm trước, một câu lạc bộ câu cá ở Thái Lan được thành lập với nhiều thành viên, hoạt động khá náo nhiệt. Nhưng sau đó, số lượng thành viên giảm mạnh và cuối cùng tan rã. Nguyên nhân vì có những điều kỳ lạ xảy ra với hai thành viên trong câu lạc bộ khiến mọi người không dám câu cá nữa.

Đam mê câu cá, chết vì lưỡi câu

Một người tên là Aban vì thích câu cá và thích ăn bụng và ruột cá, một ngày anh này ăn phải nội tạng con cá còn nguyên chiếc lưỡi câu trong đó mà không nhai kỹ. Theo phản xạ tự nhiên, anh vội vàng dùng tay kéo nó ra, nhưng không thể kéo được. Cái lưỡi câu móc vào đầu trên của cổ họng Aban. Càng kéo, lưỡi câu càng móc chặt.

Bạn bè và người thân chứng kiến ​​sự việc này không thể không liên tưởng đến đam mê câu cá của anh này.

Hình ảnh lúc Aban qua đời rất thương tâm, hai mắt trợn tròn, miệng há rộng, với một lưỡi câu trong cổ họng. Cảnh tượng kỳ lạ này khiến mọi người rùng mình. Họ cuối cùng đã tin vào câu “nhân quả báo ứng, như hình với bóng”.

Niềm vui trên nỗi đau và cái chết của những sinh vật khác

Có nhiều người coi câu cá là trò tiêu khiển. Thực tế, đó là một thú vui cực kỳ tàn nhẫn. Hãy tưởng tượng việc móc một lưỡi câu sắc nhọn vào miệng cá. Cảm giác đau đớn này không ai có thể chịu đựng được.

Hãy dùng trái tim để đối đãi, chăm sóc tâm hồn và đừng tìm kiếm niềm vui trên nỗi đau và cái chết của những sinh vật khác. Nếu không, bạn sẽ trong vô minh mà tạo nghiệp. Khi bị báo ứng, có hối hận thì e là đã muộn rồi…

Từ Khóa: