Đoạn video vô cùng kịch tính ghi lại khoảnh khắc người đàn ông cưỡi ngựa rượt đuổi bò đi lạc trên đường cao tốc Oklahoma, Mỹ như cao bồi miền Tây.

Mới đây, hình ảnh một con bò đi lạc trên cao tốc vô tình gây cản trở giao thông và cuộc rượt đuổi gay cấn giữa nó và một người đàn ông đã được chiếc trực thăng giám sát có mặt tại hiện trường ghi lại từ trên cao.

Trong khi hai chiếc ô tô tạo thành vòng phong tỏa để chặn đường của con bò cho cứu hộ đuổi kịp thì con vật đã kịp lách qua khoảng trống nhỏ, tiếp tục chạy.

Trước tình huống bất ngờ, Blake Igert, người quản lý tại nhà bán đấu giá gia súc ở Oklahoma và đồng nghiệp Jimmy Dishman đã nhanh chóng nhảy lên ngựa và tìm kiếm con bò.

Ảnh chụp màn hình video.

Con bò sau đó chạy đến một ngã tư và cố gắng thoát khỏi sợi dây, nhưng Blake Igert và con ngựa giàu kinh nghiệm đã không lùi bước. Ông Igert nhanh tay tung dây thừng bắt trọn con vật đang chạy trên đường.

Sau khi đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người ca ngợi hành động nhanh nhẹn của Blake Igert và ví ông như cao bồi miền tây thực thụ.

Từ Khóa: