“Không mất nhiều thời gian để biến thế giới trở thành một nơi hạnh phúc hơn, đây là một cậu bé rất tốt bụng”, một người bình luận.

Cậu bé dừng lại để trao cho 2 chú chó một cái ôm ngọt ngào

Theo Dailytnews, một ngày nọ, trên đường đi học ở thành phố Grozny, Chechnya, cậu bé Ibrahim phát hiện một cặp chó hoang đang sưởi ấm dưới ánh nắng ban mai. Cậu dừng lại để trao cho chúng một cái ôm ngọt ngào và vuốt ve chúng rồi đi tiếp.

Nhưng đi được một đoạn cậu ngoái lại nhìn, vẫn chưa muốn rời xa, cậu chạy lại ôm chúng thêm 1 cái nữa thật lâu rồi mới rời đi.

Một người dân ở tòa nhà gần đó tình cờ ghi lại được hình ảnh lúc cậu bé đang ôm 2 chú chó âu yếm.

Mời quý độc giả xem video:

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng trên các trang MXH, với hành động của Ibrahim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè cũng như cộng đồng mạng.

Katerina, một người bạn của gia đình Ibrahim, nói với The Dodo: “Tôi đã nhìn thấy đoạn băng đó. Đó là Ibrahim, cậu bé đến trường với con gái tôi và luôn giúp con bé xách cặp. Cậu ấy là một cậu bé rất tốt bụng”.

Góc bình luận:

“Cậu bé dễ thương nhất quả đất”.

“Thương con quá đi con trai ơi”.

“Câu bé có tấm lòng nhân hậu”.

“Nhìn thấy cậu bé ôm cún mà cảm động quá ! Lớn lên chắc chắn E sẽ là ng đàn ông tuyệt vời và có một tấm lòng nhân hậu”.

“Một việc nhỏ nhưng khó ai làm được như bé trai”.

Chó cưng, người bạn đồng hành của trẻ em

Những chú chó đáng yêu luôn vui mừng khi gặp chúng ta và yêu thương chủ vô điều kiện. Không nhiều lời, không toan tính hơn thua nhưng rất trung thành và đầy tình yêu thương.

Bạn có thể nói bất cứ điều gì với chúng và chúng sẽ không bao giờ phán xét bạn. Chúng cũng thích chơi và lắng nghe. Đó là lý do tại sao chó cưng là người bạn chơi tuyệt vời cho trẻ em. Đồng thời cũng giúp trẻ hiểu thế nào là trách nhiệm trong thế giới của trẻ, và đôi khi chó luôn hiện hữu trong tâm trí trẻ thơ.

Chó cưng là người bạn chơi tuyệt vời cho trẻ em (ảnh chụp màn hình trên trang VnExpress).).

Tiến sĩ Lewis Kirkham, bác sĩ thú y, người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu hành vi của động vật cho biết: “Nghiên cứu cho thấy rằng những đứa trẻ trong nhà có nuôi chó sẽ thân thiện hơn với bạn bè, có kỹ năng giao tiếp và xã hội tốt hơn, và chúng cũng dễ dàng kết bạn hơn những đứa trẻ khác. Có một chú chó sẽ khiến bọn trẻ cảm thấy bớt cô đơn hơn ”.

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, tại sao không thử nuôi một chú chó cưng để cả gia đình vui vẻ hơn và tuổi thơ của các bé thêm trọn vẹn?