Sau pha va chạm trên sân, thấy thủ môn đối phương có biểu hiện cắn và nuốt lưỡi, tiền đạo của Bohemians nhanh trí dùng tay giữ chặt lưỡi của thủ môn để đợi y tế sơ cứu.

Sự việc xảy ra trong trận đấu giữa Bohemians 1905 và Slovacko tại giải vô địch CH Czech. Phút 28 của trận đấu, thủ thành Martin Berkovec lao ra bắt bóng và có pha va chạm cực mạnh với đồng đội Daniel Krch, theo Người Đưa Tin.

Sau pha va chạm này, hậu vệ Krch nằm trên sân đau đớn, còn thủ môn Berkovec bất tỉnh và rơi vào trạng thái nuốt lưỡi trong vô thức.

Lúc này, Francis Kone đứng bên cạnh Berkovec phát hiện điều bất thường đã nhanh tay mở miệng và giữ chặt lưỡi của đối phương để chờ nhân viên y tế vào sân sơ cứu.

Mời quý độc giả xem video:

Theo trang Thể Thao Việt Nam, nhờ phản ứng nhanh của Francis Kone nên Berkovic đã được cứu sống. Tuy nhiên, tay của tiền đạo này đã Berkovic cắn vào dẫn đến đứt gân, sau đó anh phải tới bệnh viện để điều trị.

Sau khi tỉnh lại, Berkovec đã gửi lời cảm ơn tới Francis Kone. “Chân thành cảm ơn Francis Kone vì đã cứu tính mạng của tôi. Tôi biết ơn vì hành động đó và xin cảm ơn một lần nữa”, Francis Kone viết trên trang cá nhân.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Francis Kone cứu đồng nghiệp thoát khỏi nuốt lưỡi. Trước đó, anh đã từng cứu sống 3 người khác đây là người thứ tư.

Từ Khóa: