Một chiếc cầu vượt cao tốc ở thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã bốc cháy ngùn ngụt vào sáng 21/9, sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vision Times dẫn tin từ thời báo Hoàn Cầu, cho biết vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 21/9. Khi đó, một chiếc xe chở dầu từ thành phố Lục An đến Vũ Hán đã va chạm với một chiếc xe tải khác, dẫn đến một vụ cháy lớn, khói đen bốc lên nghi ngút.

Video tại hiện trường cho thấy chiếc cầu vượt Trung Quốc bốc lửa dữ dội, cột khói đen bốc lên và hình thành một đám cháy khổng lồ. Ngọn lửa trên cầu lan sang các công trình dưới chân cầu, một số cây cối bị cháy xém.

Trong video có tiếng một người phụ nữ hô: “Một chiếc ô tô bị lật, nhanh lên, gọi cảnh sát đi! Nhanh lên và gọi cảnh sát! Thật không thể tin được, nó làm người ta sợ chết khiếp.”

Nhân chứng cho biết có tiếng động lớn, như là tiếng nổ. Lo sợ an toàn, một số người đã di tản bớt ra khỏi khu vực xung quanh hiện trường.

Sau đó, Cảnh sát Giao thông Công an thành phố Lục An đã đưa ra một thông báo trên Weibo để xác nhận vụ việc. Thông báo khẳng định rằng chiếc xe tải do tài xế họ Hu điều khiển có chứa dầu silicon, và đó là một mặt hàng không nguy hiểm.

Thông báo cho biết có một người bị thương nhẹ. Tuy nhiên, công chúng nghi ngờ tính xác thực trong tuyên bố về thiệt hại của các quan chức, theo Sound of Hope.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: