Thấy con chó buồn bã nằm trong lồng sắt của lái buôn, chàng trai chủ động đến xin mua lại để mang về nhà nuôi và kết cục ấm lòng.

Theo nội dung đoạn video đăng tải trên báo Tuổi Trẻ Cười, chàng trai ngồi trong xe ôtô mở cửa và gọi: “Bác ơi, bác bán cho cháu con chó này nhé”… và thế là một cuộc nói chuyện trao đổi đầy yêu thương diễn ra.

Mời quý độc giả xem video:

Liên quan đến sự việc chó bị đưa đến lò mổ, trước đó một tài khoản Facebook có tên N.V.M đăng tải lên MXH cùng dòng trạng thái ngắn: “Chó con lọt lòng trên đường đến lò mổ. Nụ hôn đầu đời của mẹ và cũng có thể là lần cuối dành cho con! Nhìn đau lòng lắm mọi người ạ”.

Đính kèm với đó là hình ảnh một chó con vừa sinh, mắt còn chưa mở, đang cố gắng đưa đầu vươn mình ra khỏi chiếc lồng sắt. Bên cạnh là chú chó mẹ mệt mỏi, tội nghiệp.

lò mổ
Ảnh chụp màn hình Facebook.

Được biết, nguồn gốc tấm hình này xuất phát từ một trang web Trung Quốc, nơi cộng đồng đã phát hiện và giải cứu con vật bé nhỏ đáng thương.

Sau khi bức ảnh đăng tải lên MXH đã nhận được rất nhiều bình luận rằng không nên ăn thịt chó và sẽ không ăn thịt chó nữa:

Thuanctn: “Tôi chuẩn bị đi ngủ nhưng khi đọc xong bài báo này nó làm tôi thao thức. Hỡi những người đang ăn thịt chó hãy nhìn vào đây mà từ bỏ những thói quen ăn thịt một loài vật tình cảm gần gũi và trung thành nhất với con người.

Chien Nguyen: Tôi đã rơi nước mắt khi xem, thề bỏ thịt chó”.

Đình hanh: “Từ nay sẽ bỏ thịt cầy”.

Mời quý độc giả xem thêm video: