Sự việc bé trai rơi khỏi tầng 4 xuống được người đàn ông cứu sống ngoạn mục xảy ra ở TP. Thượng Nhiêu của tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vào ngày 9/10.

Theo nội dung đoạn video đăng tải trên trang Giao thông Quốc gia, người đàn ông đứng tuổi đứng dưới sân và ngước nhìn lên phía trên đồng thời hô hoán mọi người xung quanh. Trong khoảnh khắc, người đàn ông chạy vội về phía dưới tòa nhà nằm trong khu công nghiệp và chuẩn bị đỡ cậu bé 5 tuổi sắp ngã từ tầng 4.

Cùng lúc đó, anh Li Wenjun cũng chạy lại hỗ trợ. Trước đó, khi nhìn thấy cậu bé bị mắc kẹt ở bên ngoài tầng 4 và sắp ngã xuống dưới đất, anh Li đã chạy nhanh tới chỗ bãi đậu xe với hy vọng cứu nạn nhân khỏi tai nạn nguy hiểm.

Mời quý độc giả xem video:

Được biết, tầng 4 của tòa nhà là một khách sạn đã đóng cửa và dừng hoạt động, nhưng cậu bé lại chơi ở đó.

Trong khi đỡ cậu bé, phần đầu của anh Li đã bị nạn nhân va trúng. Lực rơi của cậu bé khá mạnh khiến phần mũi của anh Li cũng bị gãy.

Vết thương trên đầu khiến anh Li sau đó phải vào viện để điều trị và phải khâu 8 mũi. Rất may cậu bé chỉ bị vài vết thương nhỏ sau cú ngã từ tầng 4.

Giây phút người đàn ông giơ tay hứng trọn em bé rơi từ tầng cao xuống

Một sự việc tương tự xảy ra trước đó, theo nội dung đoạn video đăng tải lên MXH, khi thấy em bé khoảng 1 tuổi đang trèo ra ngoài cửa sổ tìm mẹ, một người đàn ông đã tỏ ra vô cùng lo lắng sau đó chạy ra đứng giữa đường, liên tục hô hào rồi đưa hai tay ra trong tư thế sẵn sàng đỡ lấy em bé. Thấy vậy, những người dân xung quanh cũng chạy ra hỗ trợ.

May mắn là sau khi rơi từ tầng 2 xuống, bé đã được người đàn ông ôm trọn trong tay. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Mời quý độc giả xem video: