Mặc dù đã quan sát thấy trọng tài từ trước nhưng cầu thủ Renato Augusto vẫn lao về phía vị vua áo đen rồi lăn ra ăn vạ.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Beijing Guoan và Shanghai SIPG, tại vòng 11 giải VĐQG Trung Quốc, theo Người Đưa Tin.

Cụ thể, phút 67 của trận đấu, cầu thủ người Brazil bất ngờ lao thẳng về phía trọng tài chính. Sau pha va chạm, cầu thủ này lăn ra đất, ôm mặt tỏ vẻ đau đớn khiến trọng tài Australia M. Conger vô cùng bối rối.

Một số cầu thủ không hiểu chuyện gì mà chạy đến phàn nàn với trọng tài về việc làm cầu thủ này bị đau. Tuy nhiên, trong tình huống quay chậm, thì cầu thủ này đã quan sát thấy trọng tài trước khi lao tới.

Video ghi lại hình ảnh cầu thủ cố tình lao vào trọng tài

Không chỉ cầu thủ ăn vạ mà trọng tài cũng từng ăn vạ trên sân cỏ, trước đó một tình huống hài hước diễn ra trong trận đấu giữa CLB Operario PR gặp Mirassol thuộc khuôn khổ giải hạng 4 của Brazil. Do không bằng lòng với quyết định phạt thẻ đỏ của trọng tài chính, cầu thủ mang áo số 6 của đội khách Mirassol đã giận dữ tiến lại gần vị vua áo đen rồi hét lên đòi giải thích.

Ngay lập tức, trọng tài Rodrigo Nunes de Sa đổ gục xuống sân rồi lấy tay ôm mặt với vẻ đầy đau đớn như thể vừa bị một võ sĩ hạ knock out, theo VnExpress.

Video xem thêm: Bị cầu thủ hét lớn, trọng tài ôm mặt lăn đùng ăn vạ

Video xem thêm:

Từ Khóa: