Tấn công nhím trong vũng bùn, chó Pitbull không biết rằng chính bản thân mới là kẻ đang chịu tổn thương, đau đớn.

Báo Người Đưa Tin đăng tải, phát hiện thấy một con nhím đi lạc, chó Pitbull đã lao tới tấn công. Do bị kẹt trong vũng bùn, con nhím phản kháng khá yếu ớt và hầu như nó chỉ nằm im một chỗ để chịu trận.

Tuy nhiên, mỗi lần chó Pitbull lao vào tấn công thì lại bị một vài chiếc gai nhím cắm vào mặt. Càng tấn công, con Pitbull càng chịu nhiều đau đớn. Trong khi đó, con nhím vẫn bình an vô sự.

Mời quý độc giả xem video:

Đặc điểm về loài chó Pitbull

Theo Wikipedia, Pitbull là một giống chó tầm trung bình và nhỏ, chúng cao từ 45 đến 55cm, nặng từ 18 đến 22kg và có sức mạnh cơ bắp hơn bất cứ giống chó nào khác.

Nhìn chung, PitBull có ngoại hình khá dữ dằn, chúng có khung xương vững chãi, cơ bắp săn chắc, vai trước vạm vỡ, đặc biệt là đôi mắt đỏ ngầu dữ tợn dưới cái trán to gồ, giống chó này được biết đến với ngoại hình đầy cơ bắp và đặc biệt gây ấn tượng với vẻ ngoài hung dữ, hầm hố.

Loài chó này còn có một cơ hàm khác biệt, có cấu tạo như khớp khóa, vì vậy khi nó đã cắn vật gì, hay đối thủ thì không dễ nhả ra. Vết thương do chó căn để lại sẽ rất sâu và rộng vì hàm răng của chúng rất dài, sắc nhọn, ở mức độ nhẹ có thể mang tật, nặng hơn có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Do Pitbull phải vận động mạnh nên chúng ăn rất nhiều đạm. Loại thịt mà loài chó này thích nhất là thịt bò, mỗi bữa ăn Pitbull có thể ăn đến cả cân thịt bò…

Có thể bạn quan tâm: