Một cụ bà đứng cổ vũ kéo co, lúc đầu bà cầm nón sau đó dùng mọi tư thế để tiếp lửa cho đội nhà khiến nhiều người bật cười.

Góc bình luận: “Bà có nội công thâm hậu quá”

“Màn cổ vũ có một không hai của cụ bà U60”.

“Thắng là phải rồi, có hẳn 3 HLV offline kia mà”.

“Giống như tuyệt chiêu cuốc đất ma đao và phạt cỏ thần kiếm”.

“Bà làm vậy bên kia cười không kéo được nên thắng là phải, đó là thuyết âm mưu”.

Trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ chạc tuổi U60 vô cùng hào hứng cổ vũ đội nhà. Cô đã có những hành động đứng lên ngồi xuống, bắt nhịp theo đội kéo co khiến ai nấy bật cười thích thú.

Video ghi lại hình ảnh cụ bà cổ vũ kéo co hết mình

Ý nghĩa của trò chơi kéo co

Kéo co là một trò chơi dân gian phổ biến trên thế giới. Kéo co không chỉ rèn luyện sức khỏe, mà trò chơi còn thể hiện tinh thần đồng đội, đem lại niềm vui, sự thoải mái cho mọi người.

Ở Việt Nam, kéo co là một trò chơi dân gian truyền thống. Trong các hội hè dã ngoại, trò chơi này luôn hấp dẫn nhiều người tham gia.

Biểu cảm đáng yêu của bé gái khi chơi kéo co

Có lẽ ngày bé, kéo co là một trò chơi mà ai ai cũng thấy quen thuộc. Khi cuộc chơi diễn ra, ai cũng cố gắng, lấy hết sức lực để kéo ghì sợi dây. Cũng bởi lẽ đó mà mọi biểu cảm hài hước nhất trên khuôn mặt lúc này sẽ có “cơ hội” được bộc lộ rõ nhất.

Trước đó, hình ảnh một cô bé khoảng chừng 7 tuổi được chia sẻ trên mạng xã hội với biểu cảm cực đáng yêu trong phần thi kéo co này.

Nhiều người nhận xét rằng, chỉ cần nhìn cô bé thi đấu thôi, đối thủ cũng… sợ “kinh hồn bạt vía” rồi (ảnh chụp màn hình trên báo Afamily).

Cô bé khuôn mặt tròn, với mái tóc ngắn mái bằng đang trợn mắt, nghiến răng, phồng má… thể hiện quyết tâm giành chiến thắng. Dùng đôi bàn tay to khỏe để bám chắc lấy sợi dây, đôi chân vững chãi làm trụ, cô bé cố hết sức kéo sợi dây về phía đội mình.

Video xem thêm: