Đàn cừu trong 1 trang trại ở thành phố Bao Đầu, Nội Mông, Trung Quốc bất ngờ tạo hình vòng tròn và di chuyển liên tục trong 12 ngày.

Đoạn video được quay tại thành phố Bao Đầu ở Nội Mông, Trung Quốc vào ngày 4/11 cho thấy, hàng trăm con cừu di chuyển theo hình tròn trong chuồng, theo Newsflare

Đàn cừu nối đuôi nhau đi vòng tròn, có 1 số con đứng bên ngoài vòng xoay, 1 số con khác lại đứng im bất động ở trung tâm, sau đó lại từ từ đi theo mà không hề hỗn loạn. Điều kỳ lạ và bí ẩn hơn nữa là tốc độ di chuyển theo vòng tròn của đàn cừu ngày càng tăng lên.

Theo chia sẻ của bà Miao, chủ của trang trại cừu cho biết, ban đầu chỉ có một vài con cừu có hiện tượng này, sau đó gần như cả đàn tham gia. Điều đáng chú ý là bà nhốt bầy cừu trong 34 chuồng, nhưng chỉ có những con ở chuồng số 13 tham gia vào ‘màn trình diễn’ kỳ quái này.

Mời quý độc giả xem video:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Ủa, đàn cừu đi liên tục trong 12 ngày mà không ăn uống gì thì làm sao đi nổi, lạ thật!”.

“Chắc chắn phải có 1 sức mạnh thần bí nào đó mà chúng ta chưa giải thích được”.

“Hiện tượng lạ ở đv chỉ báo về những tai họa thiên tai về động đất lũ lụt sóng thần…”.

“Chắc Trung Quốc có điềm gì”.

Xem thêm: Đàn cừu hàng trăm con bỗng đứng bất động như bị thôi miên

Cảnh tượng đàn cừu chạy vòng tròn kỳ lạ cũng từng được ghi nhận ở vùng đồi cỏ thuộc Troutbeck, quận Lake, Anh.

Ở khu vực này cũng từng xuất hiện cảnh tượng kỳ lạ khi hàng trăm con cừu bỗng như bị đóng băng, đứng im bất động giữa ban ngày. Vào tháng 7/2020, anh Rory Davis, một người dân địa phương đã chụp ảnh và quay lại video hiện tượng trên.

Cận cảnh về sự kỳ lạ của đàn cừu (nguồn: YouTube)

Có thể bạn quan tâm: