Mèo vốn là những con vật sợ nước, thế nhưng chú mèo này lại rất giỏi bơi lội.

Đoạn video ghi lại hình ảnh, một chú mèo có khả năng bơi lội như vận động viên chuyên nghiệp khiến nhiều người thích thú.

Không những biết bơi, chú mèo này còn thể hiện từng động tác rất điêu luyện. Nhiều người bình luận khen ngợi chú mèo như một vận động viên kỳ khôi.

Mời quý độc giả xem video:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Tao dân sông nước, khỏi lo nha”.

“Đến con mèo nó còn biết bơi nhìn lại bản thân không bằng con mèo”.

“Bơi tuần tra xem người dân sống thế nào”.

“Vận động viên bơi lội”.

“Mèo miền tây”.

“Con mèo nhà tui mà thấy cảnh này nó xỉu up xỉu down”.

Mèo có biết bơi không?

Hầu hết chúng ta thường nhìn thấy những con mèo gặp tình trạng hoảng sợ, bối rối khi ở trong môi trường nước. Điều này khiến nhiều người không khỏi băn khoăn liệu rằng mèo có biết bơi không?

Theo Tindongvat, mèo cũng là một loài thuộc họ Felinae như sư tử, hổ hay báo thì loài mèo vốn vẫn có thể bơi lội trong nước được. Tuy nhiên lý do không thấy nhiều chú mèo thích xuống nước đơn giản là vì chúng ghét nước, sợ nước chứ không phải là không biết bơi.

Hầu hết những con mèo sẽ không tự dưng lao xuống nước bơi nếu không thực sự cần thiết. Đặc biệt là những con mèo nhà đã được thuần hóa, do sống trong môi trường an toàn và luôn đầy đủ thức ăn nên việc xuống nước bơi không phải là việc nên làm, vì vậy chúng sẽ không thích đi bơi với bạn đâu.

Ngược lại với những con mèo hoang sống ở các khu vực gần biển, sông & phải kiếm thực phẩm từ dưới nước thì việc trông thấy một con mèo bơi trong nước để bắt cá sẽ không quá hiếm.


Có thể bạn quan tâm: