Con mèo không những đạp thủng tường mà nó còn có thể làm vỡ đôi viên gạch bằng một cú đá.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một chú mèo không chỉ làm thủng tường mà còn biết giữ thăng bằng khiến nhiều người thích thú.

Mèo làm vỡ đôi viên gạch bằng một cú đá.

Chú mèo nằm im để người chủ tung chai nước vào trúng đầu mình đồi đứng yên ở đó, ngay sau đó một chai nước tiếp theo được tung đến chỗ chú mèo phía sau để nó đá lại chồng lên chai nước lúc đầu. Kỳ lạ là chú mèo mà nó vẫn giữ được thăng bằng không chai nào bị đổ.

Mời quý độc giả xem video:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Mèo này chắc là nuôi để diễn xiếc”.

“Bruce lee chuyển sinh thành mèo”.

“Sau này ổn định mình cũng sẽ nuôi một em mèo hoặc chó”.

“Các bé dễ thương quá”.

Tìm hiểu về những khả năng thú vị của mèo

Trong quá trình tìm hiểu về loài mèo, các giác quan của loài mèo như mắt mèo, ria mèo được đặc biệt chú ý. Mắt của chúng có khả năng siêu việt hơn nhiều so với mắt của con người. Đồng tử mắt mèo có thể thay đổi tới 3 lần trong ngày để thích nghi với sự thay đổi của ánh sáng.

Khi ánh sáng mạnh chiếu vào, đồng tử của mắt mèo chỉ là một đường kẻ mỏng. Vào buổi sáng, đồng tử mở lớn hơn một chút. Nhưng khi trời tối hẳn, đồng tử mắt mèo có thể mở rộng và tròn hết cỡ. Do đó mèo có thể nhìn thấy rõ mọi thứ trong đêm tối.

Ngoài ra, một số giác quan khác của chúng cũng khá phát triển. Bộ ria có tác dụng như một bộ phận giữ thăng bằng. Giúp cho mèo nhận biết những vật cản xung quanh một cách dễ dàng. Nhiều người thắc mắc cắt râu mèo có sao không? Sự thật thì sẽ rất nguy hiểm đấy.

Ảnh chụp màn hình trên trang Royalceramic.

Mèo rất nhạy cảm với sự thay đổi của thời tiết, khí hậu và các tác động không dễ nhận thấy của môi trường xung quanh chúng.

Vào một số thời điểm, chẳng hạn như đêm trăng tròn. Mèo thường có những biểu hiện khá kỳ lạ. Chúng trở nên hung dữ hơn và thường dễ tấn công mọi thứ xung quanh. Khi tìm hiểu về loài mèo thì các nhà nghiên cứu rất thích thú với những khả năng của mèo này.

Có thể bạn quan tâm: