“Mèo said: mày cứu tao hay mày quăng tao vậy, muốn tiền đình luôn đó” một người bình luận.

Đoạn video ghi lại hình ảnh cậu bé đứng nhảy nhón giữa đường, sau khi nhảy xong cậu cúi xuống túm con mèo đang nằm giữa đường vứt vào bên trong.

Cậu bé đang nhảy nhón rồi vỗ tay như đang chào đón điều gì đó rất vui vẻ.
Sau khi nhảy xong cậu bé túm con mèo vứt vào trong lề đường trước khi chiếc xe tải đi qua.

Video ghi lại sự việc:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Con mèo sang chấn tâm lý luôn…”

“Ủa cái gì vậy thằng kia… không để ai ngủ trưa à nhóc”.

“Mải chơi nhưng vẫn nghĩ đến con mèo”.

“Mèo: Nó quăng muốn bị tiền đình luôn”.

Vì sao trẻ em thường thích nuôi mèo?

Mèo sẽ thành trở thành người bạn đầu tiên của trẻ, vui đùa cùng trẻ khi lớn lên. Những lúc không có ba mẹ ở nhà, hay không có thời gian chơi cùng, việc chơi cùng mèo giúp trẻ giảm đi cảm giác buồn chán, không cô đơn, không cảm thấy tủi thân.

Ngoài ra, việc sở hữu một thú cưng trong nhà giúp trẻ ý thức được việc phải chăm sóc và bảo vệ một người khác ngoài bản thân mình. Nuôi mèo sẽ giúp bạn có thêm nhiều niềm vui bất ngờ từ chính sự đáng yêu của mèo.

Mèo rất thích làm nũng, nhưng bạn chỉ cần vuốt ve là đủ. Trẻ vừa có thể xoa bộ lông mềm mịn của mèo, vừa có thể trao cho bạn một sự chú ý đặc biệt.

Mèo sẽ bên cạnh bạn một cách lặng lẽ, trung thành và ít cãi vã. Nhiều gia đình lo ngại việc mèo sẽ lây bệnh cho các bé, nhưng nếu chúng ta tắm rửa thường xuyên cho mèo, tiêm phòng đầy đủ và thăm khám định kỳ tại phòng khám thú y thì mèo sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.

Có thể bạn quan tâm: