Hình ảnh một sinh vật với làn da nhợt nhạt đi dọc theo một cây cầu ở miền đông Ấn Độ vào đêm tối khiến nhiều người sợ hãi. Một số nhân chứng tin rằng sinh vật này có thể là “người ngoài hành tinh”.

Sinh vật kỳ dị được phát hiện khi đang đi trên cây cầu mới được xây dựng gần đập Chadwa vào nửa đêm ở Jharkland, miền đông Ấn Độ. Điều này khiến các nhân chứng tin rằng có một hoạt động huyền bí nào đó đang diễn ra tại khu vực này.

Đoạn video quay lại cảnh tượng sinh vật đáng sợ đang đi chậm rãi dọc theo cây cầu vắng vẻ khi trời đã khuya, hầu như không có ai ngoại trừ vài nam thanh niên đi xe máy ngang qua đây. 

Trong video cho thấy sinh vật này có hình dạng trông giống một con người có cánh tay và chân khẳng khiu và dài bất thường, đồng thời nước da trắng nhợt nhạt và thân hình gầy gò. Đặc biệt là cách đi đứng rất giống những “người ngoài hành tinh” mà chúng ta vẫn thấy trong các bộ phim tài liệu.

Chủ nhân của video đã điều khiển xe máy lạng sang một bên để tránh bóng dáng đang dừng lại và nhìn chằm chằm vào anh ta, sau đó anh đi chậm lại.

Ảnh chụp màn hình video.

Những người xem video khẳng định rằng đây có thể là bất cứ thứ gì, từ ma đến phù thủy – thậm chí có người còn tin rằng đó chính là người ngoài hành tinh ghé thăm trái đất.

Đoạn video này sau khi được chia sẻ trên Twitter đã thu hút gần 5.000 lượt xem, làm dấy lên một cuộc tranh luận gay gắt về việc liệu nhân vật bí ẩn này có phải là người ngoài hành tinh hay không hay chỉ là một trò lừa bịp.

Một người khác thậm chí chỉ ra điều kỳ lạ xảy ra trên bầu trời ở giây thứ 13 trong clip, anh viết rằng “có một ánh sáng màu đỏ mờ trên bầu trời”. Sử dụng hashtag “người ngoài hành tinh”, anh chàng giải thích: “Ở giây thứ 13, có một vệt đỏ mờ khiến cho sinh vật kia dừng lại. Điều này có vẻ là thật.”

Mặc dù vậy, một vài người xem khác cho rằng đó có thể chỉ là một người khỏa thân đang đi dạo dưới ánh trăng.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: