Ông chủ Facebook, giám đốc điều hành Mark Zuckerberg, gần đây đã đăng video quay cảnh anh trổ tài ném giáo và bắn cung tên.

“Tôi có một bộ kỹ năng rất đặc biệt…”, tỷ phú Mark Zuckerberg viết trên trang Facebook của mình khi đăng video anh ném giáo vào một mục tiêu bằng gỗ.

Anh đeo thiết bị bảo vệ thính giác, một vật dụng thường được dùng khi bắn súng. Trang tin Breitbart thắc mắc không hiểu sao Mark phải “đeo thiết bị bảo vệ thính giác khi ném giáo”.

Trong một video khác, ông chủ Facebook trổ tài bắn cung tên. Video cho thấy tất cả các mũi tên Mark bắn ra đều trúng đích.

Anh bắn 6 mũi tên và làm 7 quả bowling rơi khỏi vị trí. Riêng mũi tên thứ 6 đánh trúng quả bowling thứ 6; nó đổ xuống và làm rớt quả bowling thứ 7.

Trước đó vài ngày, Mark nói rằng anh muốn đi bộ đường dài nhưng không thể xin được giấy phép đi bộ đường dài.

“Tôi muốn đi bộ đường dài trên một con đường mòn nhưng nó lại không có giấy phép đi bộ đường dài; dù vậy có rất nhiều giấy phép cho phép săn bắn”, Mark Zuckerberg viết.

“Như vậy về cơ bản là: Nhìn này, bạn không thể đi bộ ở đây trừ khi bạn mang theo cung tên. Vì vậy, tôi cho là chúng tôi sẽ làm như thế này”.

Hiện chưa rõ ông chủ Facebook thực hiện màn trình diễn thể thao này ở đâu. Cũng chưa rõ ý định của anh khi đăng những video này.

Tháng trước, có thông tin cho rằng Mark Zuckerberg và người vợ Priscilla Chan đã tăng gần gấp đôi quy mô bất động sản của họ ở Hawaii, mua thêm 595,4 mẫu Anh trên Kauai. Cặp đôi hiện sở hữu 1.300 mẫu đất ở Hawaii sau khi chốt hợp đồng mua ba lô đất rộng gần 600 mẫu trị giá 53 triệu USD vào ngày 19/3.