Lợi dụng vẻ ngoài hồn nhiên, ngây ngô của mình, chú sư tử biển đã kiếm được một mớ thức ăn mỗi ngày mà chẳng cần động tay động chân.

Dù trước mặt ngập thức ăn nhưng sư tử biển vẫn kiềm chế cơn thèm, không ăn cướp mà ngoan ngoãn đứng một bên chờ.

Sự bình tĩnh và kiên nhẫn của sư tử biển cuối cùng đã được đền đáp. Thi thoảng, người đàn ông lại cho sư tử biển một con cá để ăn.

Cậu ta ngoạm con mồi một cách ngon lành, vậy là thoả mãn ước mong rồi nha.

Sau khi xem video màn xin ăn dễ thương của sư tử biển, nhiều độc giả đã để lại bình luận:“Dù có ăn xin cũng là ăn xin lịch sự”

“Đi xin ăn mà mập ú vậy, may mà ngoan ngoãn nên vẫn được thương”

“Ú ú à, nhìn cưng quá à”

“Rất thích nhìn anh bạn này. Có ai giống tui hông?”

“Sư tử gì mà hiền khô, lịch sự thế kia, hihi”

Video sư tử biển ngồi chờ ăn mà không phải làm gì

Sư tử biển có thể sống được cả trên cạn và dưới nước

Sư tử biển là loài động vật có kích thước lớn với bộ lông ngắn nhưng rất dày. Trung bình một con sư tử biển khi trưởng thành dài khoảng hơn 2 m và nặng từ 200 – 350 kg. Sư tử biển sinh sống chủ yếu ở các vùng biển lạnh ở Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương.

Đặc điểm nhận dạng của sư tử biển đó là lông màu nâu sẫm, hàm răng nhọn và thân hình nần nẫn, béo núc ních (ảnh: sukhacnhau).

Mặc dù là động vật có vú nhưng sư tử biển có thể sinh sống ở cả môi trường trên cạn và dưới nước.

Ngoài ra, sư tử biển còn có đôi mắt rất lớn có thể phát sáng nổi bật vào ban đêm để thuận tiện cho việc săn mồi. Chúng còn có chiếc mũi rất nhạy bén với mùi hương và đôi tai rất thính. Với đôi chân có cấu tạo đặc biệt nên sư tử biển có thể di chuyển rất nhanh cả ở trên cạn và khi bơi dưới nước.