Bị chim cánh cụt nhảy qua người, biểu cảm dễ thương của chú sư tử biển mũm mĩm đã làm cư dân mạng ‘tan chảy’.

Một chú chim cánh cụt nhí nhảnh, vừa đi vừa nhún nhảy, đến gần chỗ sư tử biển đang nằm phơi nắng nó lấy đà nhảy lên đi lại vài vòng trên thân hình mập mạp của ông bạn kia nữa chứ.

Có vẻ cú chạm chân vào người sư tử biển của chim cánh cụt khá bất ngờ, khiến con vật to xác kia rất hoảng hốt. Không những nhảy lên tấm lưng trần của người bạn mũm mĩm kia một cách mạnh mẽ, mà chim ta còn nhún nhún mấy vòng rồi mới căng mình ưỡn ngực đi tiếp.

Biểu cảm cực “thốn” của chú sư tử biển tội nghiệp khi bị chim cánh cụt nhảy múa trên lưng, Đôi mắt to tròn, khuôn miệng há to hết cỡ của nó đã cho thấy con chim cánh cụt đằng sau đã làm những gì.

Bình luận của độc giả khi xem video:

‘Cánh cụt kiểu: tưởng bự là ngon hả”.

‘Sư tử biển: Bộ bự con là không mong manh dễ vỡ à?”.

“Nhìn bà chim cánh cụt cưng gì đâu”.

“Bà cánh cụt chọc vào nách tui rồi”.

“Penguin said: ” mới đụng tí mà làm quá”.

Video ghi lại khoảnh khắc chim cánh cụt nhún nhảy trên lưng sư tử biển

Không chỉ như vậy mà những con vật này còn có rất nhiều những khoảnh khắc hài hước bên nhau như bức ảnh độc đáo dưới đây.

Sử tử biển tội nghiệp khi bị chim cánh cụt mổ vào mông đã được nhiếp ảnh gia Roy Mangersnes nhanh tay chụp được tại đảo South Shetland, Nam Cực. Một tấm ảnh nhỏ khác chụp cận cảnh vẻ hoảng hốt của sư tử biển từ phía đối diện khiến ai trông thấy cũng cười lăn cười bò, theo Tri Thức Trẻ.