Nhân viên cây xăng bật khóc vì chủ xe Mercedes ném tiền xuống đất sau khi đổ xăng.

Sự việc xảy ra tại một cây xăng ở Trung Quốc, một chiếc ô tô Mercedes màu đen đang dừng lại ở một cây xăng để đổ nhiên liệu.

Sau khi đổ đầy bình xăng cho chiếc xe, nữ nhân viên đã tiến về phía tài xế để thu tiền. Tuy nhiên, thay vì đưa tiền, tài xế lại ném tiền xuống đất.

Dù sốc trước hành động của tài xế xe sang, nữ nhân viên cây xăng không hề phản ứng lại mà chỉ cúi xuống nhặt tiền. Sau khi chiếc xe rú ga rời đi, nữ nhân viên đã phải quay mặt đi rồi lau nước mắt vì tủi thân.

Mời quý độc giả xem video:

Theo Người Đưa Tin, tài xế trong clip được xác định là một người đàn ông họ Sở. Người này cho biết, ông không cố ý vứt tiền xuống đất như vậy.

“Tôi đang vội vào thời điểm đó nên chỉ muốn nhanh chóng trả tiền rồi rời đi, tôi không cố ý xúc phạm nhân viên cây xăng. Tôi đã liên hệ với trạm xăng và hy vọng được cô ấy tha lỗi”, ông Sở nói.

Nữ nhân viên cây xăng cho biết, đây là lần đầu tiên có một khách hàng ném tiền xuống đất như vậy. Người tài xế đã gọi điện tới trạm xăng để gửi lời xin lỗi nhưng chưa liên hệ trực tiếp với cô.

Có thể bạn quan tâm: