Màn thoát thân của lợn rừng được ông Cobus Visser, kỹ sư 54 tuổi đã ghi lại khi đang đi tham quan tại Công viên Quốc gia Kruger, Nam Phi.

Theo Latest Sightings, ông Cobus cho biết, khi phát hiện thấy hai con sư tử cái đang rình mồi, mọi người trong đoàn đã quyết định dừng lại để theo dõi hành động tiếp theo của chúng.

Ngay sau đó, khi đã tiếp cận được đàn lợn rừng đang lang thang gần khu vực này, hai con sư tử lập tức chạy lại vồ lấy con mồi. Do quá chủ quan nên một con lợn rừng đã bị tóm gọn.

lợn rừng bỏ chạy 1
Sư tử đực tiếp cận nhằm cướp mồi của đồng loại (ảnh chụp màn hình video).

Tuy nhiên, một con sư tử đực từ phía sau bất ngờ xông tới nhằm cướp mồi của đồng loại. Ngay khi con sư tử đực vừa lao vào, hai con sư tử cái đã buông con mồi ra. Nhân cơ hội này, lợn rừng bật dậy cong đuôi rồi phi hết tốc lực để trốn thoát.

Video ghi lại sự việc (nguồn dẫn từ Latest Sightings được báo Người Đưa Tin đăng tải):

Xem thêm video: Lợn rừng cố gắng phản đòn hổ dữ để giành sự sống

Hổ dữ đang ngoạm chặt lấy cổ con lợn. Nó dùng chân trước với những chiếc móng lớn ghì chặt lấy con mồi. Bị kẻ săn mồi tấn công, con lợn kêu thảm thiết và cố gắng tìm cách thoát thân.

Cuối đoạn video vẫn chưa rõ con lợn có trốn thoát được hay không. Tuy nhiên, việc gặp phải một đối thủ đáng gờm như hổ dữ thì lợn rừng khó lòng mà giữ được mạng sống.

Video ghi lại sự việc: