Sự việc xảy ra khi một chiếc xe máy tông trực diện vào ôtô đang đi chiều ngược lại. Sau tai nạn, người phụ nữ bị ngã đau nằm trên đường, còn người đàn ông lại vội vã làm điều ít ai ngờ tới.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giữa xe máy và ôtô con đã gây sự chú ý trên mạng xã hội cùng nhiều ý kiến tranh cãi.

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa 26/11 và được camera hành trình của ôtô lưu thông cùng chiều với xe máy ghi lại. 

Mời quý độc giả xem video (dẫn nguồn từ Saostar)

Theo báo Thanh Niên, đoạn clip dài 40 giây được ghi lại từ một camera hành trình vào 11 giờ 16 phút ngày 26/11. Xuất hiện trong đoạn clip là chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển chở theo một người phụ nữ, phía đuôi xe còn có một giỏ màu xanh.

Chiếc xe máy này chạy lấn sang vạch kẻ đường màu vàng. Sau đó, xe máy đâm vào chiếc ôtô đối diện.

Cú va chạm khá mạnh khiến hai người trên xe máy ngã sõng soài ra giữa đường. Lúc đó, con chó trong chiếc giỏ màu xanh ở đuôi xe máy liền thoát ra ngoài rồi chạy mất.

Người đàn ông lập tức đứng dậy, chân khập khiễng nhưng vẫn đuổi theo con chó. Sau khi đuổi theo vài bước, người đàn ông này quay lại tháo mũ bảo hiểm để lại rồi tiếp tục… đuổi theo con chó.

Sau tai nạn, người vợ bị ngã đau nằm trên đường, trong khi đó, người chồng vội chạy đuổi theo bắt con chó bị xổng.
Con chó bật ra khỏi chiếc nàn mầu xanh chạy ra đường (ảnh cắt từ clip)

Điều đáng nói, trong lúc đó người phụ nữ ngồi sau xe máy bị ngã chưa thể tự đứng lên, lộ rõ vẻ đau đớn. Thấy vậy, người đi đường dừng lại giúp đỡ.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, khiến nổ ra nhiều tranh cãi.

Nhiều người dùng mạng lên tiếng chê trách người đàn ông thấy vợ ngã đau mà không đỡ dậy, lại đi đuổi theo con chó. Trong khi đó, một số đưa ý kiến rằng, có thể người phụ nữ không sao và bảo chồng chạy đi bắt chó về. 

“May cô vợ không sao! Mà chẳng hiểu anh chồng kia kiểu gì, ngã mạnh như thế còn vội vàng đuổi theo chó. Đỡ vợ dậy xem thế nào đã chứ” một người bình luận.

Từ Khóa: