Sự hy sinh vì người mình yêu luôn là minh chứng sâu sắc cho tình yêu. Câu chuyện của người vợ cạo trọc đầu để động viên chồng vượt qua căn bệnh ung thư đã khiến cộng đồng mạng xúc động và nể phục.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bộ ảnh cưới khiến nhiều người chú ý. Điểm đặc biệt của bộ ảnh cưới chính là cả cô dâu và chú rể trong hình đều không có tóc. Cô dâu có facebook là D. D.Thảo cho biết, cô chủ động cạo trọc đầu, còn chồng thì trải qua 3 đợt hóa trị nên tóc đã bị rụng hết.

Lý do người vợ cạo trọc đầu và chụp ảnh cưới

Nhân dịp sức khỏe của chồng khá hơn, hai vợ chồng quyết định chụp một bộ ảnh cưới để lưu giữ làm kỷ niệm. Đặc biệt, chị Thảo đã xuống tóc giống chồng, hi vọng có thể phần nào chia sẻ nỗi đau mà anh đang phải gánh chịu.

Chị Thảo nghẹn ngào tâm sự trong bài đăng:

“Sau bao ngày chồng em chống chọi với bệnh ung thư và hoá trị đợt 3 hôm nay chồng em khỏe hơn tí nên vợ chồng em quyết định chụp bộ ảnh cưới để làm kỷ niệm đây mọi người. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm sức khỏe chúng em ạ.

Chỉ mong rằng những ngày sau nữa anh ấy luôn cười hạnh phúc như ngày hôm nay để vượt qua bạo bệnh. Chúng ta hãy biết trân trọng những gì đang có và hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân khi còn có thể nhé mọi người. Vì bệnh tật không tha cho một ai đâu. Hãy dành nhiều yêu thương cho người thân khi còn có thể”.

Cộng đồng mạng xúc động và nể phục

Ngay sau khi câu chuyện hôn nhân sâu sắc và cảm động của cặp đôi được chia sẻ trên nhiều diễn đàn lớn, nó đã nhanh chóng chạm đến trái tim rất nhiều độc giả. Hành động hi sinh của cô dâu như một minh chứng cho tình yêu, khiến mọi người nể phục. Đồng thời họ gửi những lời chúc tốt đẹp đến đôi vợ chồng.

“Mạnh mẽ lên nhé chị. Hai anh chị rất đẹp đôi ạ, em ngưỡng mộ cũng như xúc động rất nhiều.”
“Tuyệt vời lắm, chúc 2 vợ chồng thật nhiều sức khoẻ.”
“Bộ ảnh thật đẹp và cảm động quá bạn ơi. Mong bình an và hạnh phúc đến hai bạn dài lâu.”
“Giàu sang bên nhau hạnh phúc thấy bình thường, chính những lúc như này mới đáng quý trọng.”
 

Giữa vợ chồng với nhau không chỉ là tình mà còn có nghĩa. Vậy nên càng lúc hoạn nạn lại càng cần sát bên nhau, trông cậy vào nhau, không thể rời bỏ nhau. Chồng vợ cũng như trời với đất, một dương một âm, hòa hợp tương hỗ lẫn nhau.

Người xưa nói: “Một ngày vợ chồng trăm ngày ân, trăm ngày vợ chồng ân sâu như biển”. Những câu chuyện về tình nghĩa vợ chồng vẫn luôn được lưu truyền hàng ngàn năm nay trong kho tàng văn hoá lịch sử.

Video xem thêm: