Mải làm đồng, vợ chồng anh L. (Đắk Lắk) không để ý hai đứa con mình đang gặp nạn dưới vũng nước sâu. Lúc họ phát hiện sự việc thì đã quá muộn.

Theo báo Tiền Phong, chiều 24/5, anh T.V.L cùng vợ là chị L.T.X (trú thôn Ea Bar, xã Cư Pui, huyện Krông Bông) đi gặt lúa và đem 2 con là T.M.H (6 tuổi), T.M.Đ (4 tuổi) đi cùng. Trong lúc hai vợ chồng làm việc, T.M.H và T.M.Đ ra hồ nước gần đó chơi nhưng không may bị ngã xuống vũng nước sâu.

Đến chiều tối, không thấy con đâu, hai vợ chồng hoảng hốt cùng người dân đi tìm, phát hiện hai con bị đuối nước dưới hồ.

Trong tối cùng ngày, gia đình đã đưa các cháu về nhà lo hậu sự.

Theo báo Thanh Niên, trong tháng 5, tại Đắk Lắk liên tục xảy ra tai nạn trẻ em đuối nước. Vào ngày 16/5, em L. (13 tuổi) cùng em trai là N. (11 tuổi, trú xã Cư Dliê Mnông, H.Cư Mgar) cùng theo mẹ đến rẫy. Trong lúc mẹ làm rẫy, chị em L. ra hồ gần đó để chơi và không may cả hai bị đuối nước.

Trước đó, chiều 12/5, hai em K và M (13 tuổi, học sinh lớp 7 trên địa bàn xã Ea Rbin, H.Lắk) đến tắm ở sông Krông Nô thì bị cuốn vào chỗ nước sâu, đuối nước tử vong.