Cơ quan chức năng đã đình chỉ hoạt động đối với trường mầm non Hoa Mặt Trời, nơi xảy ra sự việc cô giáo hất cùi chỏ vào mặt bé 3 tuổi. 

Tin từ VnExpress, chiều 7/8, ông Huỳnh Ngọc Lâm, Chủ tịch thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh, cho biết đã làm việc với chủ cơ sở tư thục mầm non Hoa Mặt Trời nơi xảy ra vụ cô giáo dùng cùi chỏ hất vào mặt bé trai 3 tuổi.

Ông Lâm xác nhận, chính quyền đã quyết định đình chỉ hoạt động của trường cho đến khi có kết quả điều tra của cơ quan công an.

Trường mầm non Hoa Mặt Trời được UBND thị trấn Phú Thịnh cấp phép hoạt động từ tháng 2/2022, trông giữ không nhiều trẻ. Hiện trường có 17 trẻ và hai giáo viên phụ trách.

Ảnh chụp màn hình báo Zing.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 6/8, chị T.L vô tình kiểm tra camera tại lớp học thì phát hiện cháu trai 3 tuổi của mình bị đánh. Sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu bé về nhà đồng thời báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Kể từ khi bị đánh, cháu bé hoảng loạn, ngủ hay giật mình.

Sau khi chị T.L đăng tải clip ghi lại cảnh cháu trai bị đánh lên Facebook, cô N.T.N. (giáo viên trường Mầm non tư thục Hoa Mặt Trời) thừa nhận có đánh bé trai, nhưng không gây thương tích.

Theo cô giáo N., lúc đó bé trai có 2 lần đưa ghế lên đầu bạn. Sau khi can ngăn, đến lần thứ 3 bé đưa ghế gần đụng đầu bạn nên cô đã giật cái ghế và có hành vi “đưa cùi chỏ hất vào mặt em bé”, ngoài ra còn có tác động vào tai bé 2-3 lần.

Tuy nhiên, cô N. cho rằng mình tác động rất nhẹ chứ không phải đánh mạnh, chỉ nghĩ là đe dọa. Cô N.T.N đã đến nhà phụ huynh để xin lỗi.

Từ Khóa: