Công an TP. HCM nhận định vụ nam sinh mất tích, chết trên sông Sài Gòn là do tự tử, trong ba lô có cục đá xi măng khoảng 10kg.

Theo Dân Trí, tại buổi họp báo chiều 16/2, Công an TP. HCM cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ nam sinh mất tích, lực lượng đã vào cuộc điều tra.

Theo đó, ngày 12/2, Nghĩa từ nhà vào TP. HCM để nhập học. Khi đến Bến xe Miền Đông, Nghĩa không liên lạc với người nhà mà lại thuê xe ôm tới một trường đại học tại đường D2 (quận Bình Thạnh). Sau đó đón một xe khác đến một địa điểm khác trên đường D2.

Từ địa điểm này, nạn nhân đi bộ đến thuê phòng tại một khách sạn trên đường Ung Văn Khiêm. Đến 3h55 ngày 13/2 thì trả phòng, sau đó đi khỏi khách sạn, mang theo ba lô, đi về phía Tân Cảng rồi rẽ vào hẻm 293 Ung Văn Khiêm.

Camera an ninh gần nhất thể hiện lúc hơn 4h sáng 13/2, Nghĩa leo qua hàng rào đi ra hướng bờ sông Sài Gòn để tự tử.

Công an giám định độc chất trong thi thể nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa để phục vụ công tác điều tra (ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet).

Như VietNamNet đưa tin, chiều 11/2, Nghĩa đi xe khách của nhà xe Tân Hoa Chậu từ huyện Tây Sơn, Bình Định vào TP. HCM. Nghĩa là sinh viên năm nhất của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM.

Khoảng 4h38 sáng 12/2, Nghĩa xuống Bến xe Miền Đông ở quận Bình Thạnh và bắt xe ôm di chuyển đi nơi khác rồi mất tích.

Đến rạng sáng 15/2, sau 4 ngày mất tích, người dân phát hiện thi thể em nổi trên sông Sài Gòn, đoạn chảy qua cầu Bình Lợi cũ thuộc phường 13, quận Bình Thạnh, sau đó trình báo công an.

Tại thời điểm phát hiện thi thể Nghĩa, công an tìm thấy ba lô có một số giấy tờ cá nhân và tiền bạc.

Từ Khóa: